Mô tả công việc
  • Nhận Data khách hàng từ các nguồn đăng ký: Website, Chat, Hotline, Facebook,...
  • Gọi điện tư vấn về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp.
  • Chăm sóc khách hàng tiềm năng qua kênh email, chat, zalo,... đến khi chốt sale thành công.
  • Chuyển khách hàng chốt sale thành công về cho sale direct chăm sóc sau bán hàng.
  • Nhập dữ liệu Data hàng ngày để trưởng nhóm theo dõi và có những hỗ trợ cần thiết
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm telesale các sản phẩm ngành tài chính, công nghệ, giáo dục.
  • Biết sử dụng các công cụ Office căn bản để lập báo cáo.
  • Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Tư duy phân tích tốt, sáng tạo, linh hoạt
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 322 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Tầng 3, toà nhà VTC Online, số 18, đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng (HCM - VIMO)
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech
Nộp đơn