Mô tả công việc

- Thực hiện các giao dịch chứng khoán;
- Thực hiện đóng mở tài khoản, lưu ký chứng khoán, quản lý cổ đông;
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng;
- Thực hiện báo cáo bộ phận;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của Trưởng phòng hoặc Ban Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu chung
- Nam, nữ tuổi dưới 25 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học hệ chính quy chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, chứng khoán hoặc liên quan.
2. Kinh nghiệm
- Hiểu biết về chứng khoán và thị trường chứng khoán, sản phẩm/dịch vụ chứng khoán là một lợi thế.
- Tiếng anh: có khả năng nghe, nói, đọc, viết.
- Tin học văn phòng trình độ B.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán;
- Kỹ năng định hướng khách hàng giải quyết vấn đề;
4. Yêu cầu khác
- Ngoại hình ưa nhìn; nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động;
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm;
- Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS)
Tầng 1-5 Tòa nhà Unimex Hà Nội, số 41 Ngô Quyền - Phường Hàng Bài - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, dưới 26 tuổi
Tuyển Chuyên viên giao dịch
Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS)
Nộp đơn