Mô tả công việc

1. Công tác hành chính
- Thực hiện & kiểm soát công tác hành chính
- Quản lý, đội bảo vệ, lái xe, vệ sinh, bếp ăn…
- Kiểm soát thực hiện Nội quy lao động, 5S, cảnh quan, cây xanh, khu vực xưởng
- Tham mưu cho các cấp quản lý trong công tác hành chính thực tế tại xưởng
- Quản lý tài sản, bảo trì cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc.
- Kiểm soát việc thực hiện các quy định về ATLĐ - PCCC
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
- Thực hiện công tác hậu cần các sự kiện.
- Soạn thảo các công văn hành chính theo yêu cầu của Lãnh đạo.
2. Công tác nhân sự
- Thực hiện nghiệp vụ nhân sự theo quy trình, quy định của Công ty và Pháp luật lao động hiện hành:
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng tại đơn vị; tiếp nhận nhân sự
- Tổng hợp dữ liệu (ngày công, phép, giảm trừ, thuế, ...) để tính lương hàng tháng
- Thực hiện nghiệp vụ chế độ chính sách cho người lao động (tang chế, thăm hỏi ốm đau, thai sản, …)
- Tham gia xây dựng sơ đồ tổ chức nhân sự của Đơn vị / Phòng / Xưởng và mô tả công việc, tiêu chí cho từng vị trí, chức danh theo phân công.
- Thực hiện các báo cáo về số liệu nhân sự theo định kỳ và theo yêu cầu của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 24 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản lý hành chính hoặc tương đương
- Kinh nghiệm ít nhất 03 năm làm hành chính nhân sự
- Thành thạo phần mềm Office
- Kĩ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc tốt
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực ô tô hoặc mô hình xưởng sản xuất

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến;
- Hỗ trợ bữa ăn trưa tại Công ty.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…) sau khi nhận chính thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Công ty
- Hưởng các trợ cấp, phúc lợi khác của công ty (nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau…)
- Các hoạt động văn nghệ, sự kiện, teambuilding hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 427 / 1
Logo Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Số 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Nộp đơn