Mô tả công việc

- Thực hiện kiểm tra về mặc đồng phục, tác phong, giao tiếp, giờ làm việc của Nhân viên; lập biên bản, xử phạt trực tiếp.

- Theo dõi, kiểm tra nhân viên vệ sinh thực hiện công việc, tình hình công tác vệ sinh hàng ngày; nhắc nhở những nhân viên không thực hiện ý thức giữ vệ sinh chung.

- Theo dõi, kiểm tra những thiết bị hư hỏng và đề xuất thay thế, sửa chữa của các văn phòng.

- Lập danh sách dụng cụ, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm. Xác định định mức của các dụng cụ, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm của từng bộ phận, cấp phát và theo dõi việc sử dụng.

- Thực hiện lập tạm ứng và thanh toán các chi phí hành chính phát sinh của các văn phòng chi nhánh.

- Làm thủ tục liên hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện hoạt động hành chính văn phòng, PCCC.

- Quản lý thực hiện hợp đồng bảo vệ, vệ sinh của các văn phòng Chi nhánh.

- Lập danh sách các nhà cung cấp.

- Quản lý việc sử dụng nước uống cho nhân viên và nước uống phòng họp. Lập định mức sử dụng 2 tuần/ lần, xác định số lần bên nhà cung ứng chuyển nước, lập báo cáo về sử dụng nước uống hàng tháng.

- Hàng ngày theo dõi thông tin cắt điện tại các văn phòng. Khi có thông tin cắt điện, báo cáo chuyển cho bộ phận liên quan trước ngày điện bị cắt để các bộ phận chuẩn bị công việc. Dán các chỉ dẫn sử dụng cho các công tắc tại các công tắc điện.

- Lập biên bản kiểm tra các toà nhà văn phòng theo biểu mẫu 02 tuần/ lần, trình Trưởng phòng phương án sửa chữa, thay thế.

- Sắp xếp và dán lịch về việc đặt phòng họp của các phòng, chuẩn bị nước uống, viết bảng, ghẻ lau bảng, kiểm tra vệ sinh bàn ghế trước khi cuộc họp diễn ra 30 phút.

- Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS.

- Lập kế hoạch công tác, kế hoạch, dự trù chi phí hành chính hàng tháng trình Trưởng phòng vào ngày đầu tiên của tháng, gửi Phòng Kế toán.

- Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng HCNS phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành hành chính, nhân sự, quản trị nguồn nhân lực, luật hoặc chuyên ngành liên quan.

- Năng động, nhiệt tình, tinh thần tập thể cao.

- Kinh nghiệm: 2 - 3 năm trong công tác Hành chính.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản RIO Land Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản RIO Land
17 Đặng Thị Nhu, Nguyễn Thái Bình Quận 1, Tp.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản RIO Land
Nộp đơn