Mô tả công việc

- Tham mưu, xây dưng các công cụ đánh ̣ giá Nhân sự, đánh giá hiệu quả công việc;

- Tham mưu, xây dựng và thực hiện các công tác liên quan đến đào tạo, tái đào tạo và phương pháp duy trì ổn định nhân sự;

- Hoạch định chiến lược nhân sự, xây dựng tham mưu các chế độ chính sách cho nhân sự ngắn hạn, dài hạn. Quy chế lương thưởng.

- Theo dõi công phép tháng, năm và việc thực hiện nội quy công ty của CBNV

- Thực hiện các thủ tục báo cáo và chế độ BHXH; đồng thời tham mưu phương án tối ưu cho Ban Lãnh đạo.

- Soạn thảo các thông báo, công văn, quyết định, Hợp đồng (HĐLĐ, HĐ dịch vụ ...).

- Thực hiện một số công việc về Hành chính nhân sự khác trong phòng và các công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc

- Trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tuổi: từ 27 đến 37 - Giới tính: Nam/Nữ

- Ngoại ngữ: Ứng viên biết Tiếng Nhật là một lợi thế

- Có kinh nghiệm thực tế tối thiểu 02 năm

- Vi tính: thành thạo Word, Excel, Powerpoint; Sử dụng tốt các TBVP (máy fax, photocopy,..)

- Làm việc độc lập và theo nhóm. Chịu áp lực công việc và luôn có tham vọng ở vị trí cao hơn

- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, nhiệt tình tinh thần trách nhiệm với công việc.

- Muốn làm việc gắn bó lâu dài với công ty.

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc (có kèm ảnh),

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương nơi cư trú,

- Giấy Khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)

- Bản sao CMND, Giấy Khai sinh, Sổ hộ khẩu, Bằng cấp cao nhất

- Các chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận và Các giấy tờ liên quan khác (nếu có).

Phúc lợi công việc

- Thực hiên đầy đủ chế độ như: tham gia BHXH, Nghỉ lễ Tết, Phép năm .... và các chế độ khác theo Luật Nhà Nước quy định và quy chế công ty,

- Cấp đồng phục, khám sức khỏe và du lịch theo quy định của Công ty

- Trợ cấp: cơm trưa, thâm niên, trợ cấp bằng cấp .....

- Có cơ hội học hỏi và thăng tiến, được giao lưu và làm việc trực tiếp với người Nhật Bản,

- Được thưởng các ngày Lễ Tết, Sinh nhật bản thân và Công ty; thăm hỏi khi bản thân và người thân ốm đau nằm viện và các chế độ khác theo quy chế công ty;

- Các quy định khác theo Luật Nhà Nước và quy chế công ty

- Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày (5.5 ngày/tuần)

- Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 8h00 đến 17h00; Thứ 7: Từ 8h00 đến 12h00

- Đi làm ngay sau khi trúng tuyển hoặc phụ thuộc vào thời gian của nhân sự.

- Mức lương chính thức: Từ 10 - 15 triệu (Phụ thuộc khả năng ứng viên khi PV)

- Các Phụ cấp theo quy định công ty khi chính thức

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 436 / 2
Logo Công Ty TNHH Du Lịch Việt Today Công Ty TNHH Du Lịch Việt Today
31a, Cao Bá Nhạ, Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp HCM

Ngày đăng tuyển
13/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 37 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH Du Lịch Việt Today
Nộp đơn