Tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Xây dựng biểu mẫu hành chính và giám sát thực hiện.
- Quản lý, giám sát công tác văn thư, hệ thống lưu trữ văn thư và quản lý thông tin nội bộ.
- Quản lý, giám sát việc thực hiện quản lý trang thiết bị, phương tiện, CSVC, CCDC và cơ sở hạ tầng của Công ty.
- Lập kế hoạch theo dõi, mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng VPP, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
- Báo cáo quản lý định kỳ các chi phí hành chính và giám sát việc thực hiện.
- Tham gia các công tác tổ chức sự kiện của công ty.
- Quản lý việc sử dụng con dấu của công ty.
- Xây dựng, bổ sung và chỉnh sửa các chính sách, nội quy, quy chế, quy trình, quy định.
- Phối hợp xây dựng định biên, ngân sách nhân sự các phòng ban.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến cho CBNV.
- Triển khai xây dựng hệ thống và tổ chức đánh giá hiệu quả nhân sự (Tháng, Quý, Năm).
- Kiểm soát công tác chấm công, tính lương, khai báo BHXH, công tác tổng hợp số liệu tính hiệu quả kinh doanh hàng tháng.
- Giám sát, duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của công ty.
- Hỗ trợ/ giải quyết các mâu thuẫn, kỷ luật nhân sự.
- Tiếp nhận bảng định biên nhân sự của năm từ Ban lãnh đạo.
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban và chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân sự theo quy định.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Theo dõi hiệu quả tuyển dụng và lập dữ liệu nguồn ứng viên.
- Quản lý chi phí tuyển dụng trong hạn mức được cấp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Triển khai khảo sát nhu cầu đào tạo trong toàn công ty.
- Lập kế hoạch đào tạo tháng, quý, năm theo nhu cầu.
- Chủ trì tổ chức đào tạo hội nhập và đào tạo chuyên môn cho nhân sự thuộc phòng.
- Quản lý chi phí đào tạo theo hạn mức được giao.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự và công tác hành chình của bộ phận.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên, chính sách nhân sự.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan đến pháp luật lao động.
- Thực hiện các công việc phát sinh hàng ngày về dịch vụ hành chính và những công việc khác do Ban lãnh đạo giao.
- Gửi các báo cáo cho Ban lãnh đạo đúng thời hạn quy định, đủ số lượng báo cáo, chính xác về số liệu, đúng biểu mẫu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH, Luật công đoàn, Thuế TNCN....
- Nắm vững và thành thạo nghiệp vụ HCNS: nghiệp vụ văn thư lưu trữ, nghiệp vụ C&B, nghiệp vụ BHXH,...
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 03 năm trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Có kỹ năng tốt về công tác quản lý, sắp xếp tổ chức triển khai, báo cáo công việc.
- Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.
- Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận thông tin, truyền đạt thông tin, đàm phán và thuyết phục.
- Có kỹ năng lắng nghe và hiểu ý tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint).
- Tư duy tổng hợp tốt.
- Có tính chủ động trong công việc.
- Thực hiện công việc chi tiết, cẩn thận.
- Cầu tiến, có tinh thần học hỏi để phát triển cá nhân.
- Nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định với công ty.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát và chuyên nghiệp.
- 08h00 - 17h30; T2 - hết sáng T7, tại văn phòng Công ty. Tổng thời gian làm việc 5,5 ngày/ tuần.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 10.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ.
- Được tham quan du lịch: 01 lần/ năm.
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản...).
- Đóng BHXH theo quy định.
- Có lộ trình thăng tiến trong công việc và có cơ hội được hưởng ESOP của công ty.
- Có lộ trình thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn CEO Việt Nam Global