Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ nhân sự và hợp đồng lao động của NLĐ.
- ­Quản lý nghỉ việc, nghỉ phép của NLĐ.
- Chấm công và tính lương cho NLĐ.
- ­Theo dõi, thực hiện và giải quyết các chế độ BHXH-BHYT-BHTN.
- Đăng ký MST, GTGC, kê khai quyết toán thuế TNCN.
- Xây dựng quy trình, chính sách phúc lợi, chính sách tiền lương, thưởng cho NLĐ.
- Soạn thảo các thông báo, quyết định,...
- Quản lý cơ sở vật chất và kiểm soát các thiết bị tài sản văn phòng.
- Theo dõi và thanh toán các chi phí hành chánh: điện thoại, nước uống, văn phòng phẩm,...
- Đặt lịch công tác cho CBNV: vé máy bay, khách sạn,...

Yêu cầu công việc

* Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Word, Excel, Power point.
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp.
* Kỹ năng:
- Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận và có tinh thần cầu tiến.
- Là người trung thực, nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, thích nghi với công việc tốt và có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa sẽ là lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 8
Logo Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt	Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
hcns@giaiphapuuviet.com
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Tổng Hợp)
Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
Nộp đơn