Mô tả công việc

- Phụ trách trả lời, giải đáp các vướng mắc của ĐVKD liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách do Khối Sản phẩm làm đầu mối ban hành qua các kênh email, số điện thoại
- Quản lý và phân bổ các câu hỏi cho các phòng ban liên quan
- Lập báo cáo phân tích, tổng hợp hàng tháng và có các đề xuất liên quan đến việc chỉnh sửa sản phẩm/chính sách phù hợp
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, đầu tư, thương mại, quản trị kinh doanh, kiểm toán, kế toán các trường KTQD, Học viện Ngân hàng, Ngoại Thương, Học viện Tài chính, Đại học Quốc Gia, Thương mại và các Trường Đại học trong và ngoài nước có đào tạo chính quy các chuyên ngành trên
- Hiểu biết và nắm được Luật các tổ chức tín dụng, các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động tín dụng
- Có kiến thức về lĩnh vực tín dụng
- Có kỹ năng tốt về đọc, hiểu và phân tích nội dung văn bản
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng làm việc với cường độ cao
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên quan hệ Khách hàng/hỗ trợ/giám sát/thẩm định/quản trị rủi ro liên quan đến tín dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực tín dụng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 560 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Hỗ Trợ Vận Hành
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Nộp đơn