Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ CN/PGD
- Điều phối và xử lý các yêu cầu trên cổng hỗ trợ K.CNTT
- Tham gia quá trình lập kế hoạch cải tiến và tối ưu dịch vụ hỗ trợ
- Tổng hợp báo cáo tình trạng dịch vụ. Lập các báo cáo định kỳ và các báo cáo tức thời cho Trưởng/Phó phòng
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác do Trưởng/Phó phòng giao cho.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên Khối ngành Tài chính Ngân hàng hoặc Công nghệ thông tin
- Có Kỹ năng mềm tốt trong giao tiếp, Có kiến thức vận hành, hiểu biết về CNTT và Nghiệp vụ Tài chính - Ngân hàng là 1 lợi thế
- Có trách nhiệm cao với công việc.
- Luôn có tinh thần học hỏi, nghiên cứu nhằm nâng cao kiến thức nghiệp vụ.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13, Thưởng các dịp Lễ - Tết, Thưởng định kỳ và đột xuất theo hiệu quả kinh doanh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 241 / 0
Từ khóa:
Chuyên Viên IT
Logo Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên IT Service Desk
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Nộp đơn