Tuyển Chuyên Viên IT Service Desk
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ CN/PGD
- Điều phối và xử lý các yêu cầu trên cổng hỗ trợ K.CNTT
- Tham gia quá trình lập kế hoạch cải tiến và tối ưu dịch vụ hỗ trợ
- Tổng hợp báo cáo tình trạng dịch vụ. Lập các báo cáo định kỳ và các báo cáo tức thời cho Trưởng/Phó phòng
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác do Trưởng/Phó phòng giao cho.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên Khối ngành Tài chính Ngân hàng hoặc Công nghệ thông tin
- Có Kỹ năng mềm tốt trong giao tiếp, Có kiến thức vận hành, hiểu biết về CNTT và Nghiệp vụ Tài chính - Ngân hàng là 1 lợi thế
- Có trách nhiệm cao với công việc.
- Luôn có tinh thần học hỏi, nghiên cứu nhằm nâng cao kiến thức nghiệp vụ.
Phúc lợi công việc
- Lương tháng 13, Thưởng các dịp Lễ - Tết, Thưởng định kỳ và đột xuất theo hiệu quả kinh doanh
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Chuyên Viên ITNgân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)