Mô tả công việc

- Kiểm tra lịch sử cuộc gọi để đảm bảo công tác thẩm định, chăm sóc khách hàng, nhắc hạn thanh toán tại Khối vận hành được xử lý phù hợp theo quy định và chính sách hiện hành.
- Đề xuất các giải pháp và kiến nghị để cải thiện, nâng cao hiệu quả chất lượng thẩm định và chăm sóc khách hàng cho Quản lý trực tiếp nhằm giảm thiểu tối đa các rủi ro và sai sót.
- Định kỳ báo cáo các phát hiện/các vấn đề/các điểm bất thường cho Quản lý trực tiếp.
- Tăng cường hiệu quả của việc phát hiện sai sót bằng các hoạt động kiểm soát quy trình và phân tích.
- Tổng hợp kết quả và tạo ra các phân tích phục vụ cho việc giám sát chất lượng.
- Đề xuất những thay đổi / cải tiến cho quy trình thẩm định và quản lý chất lượng hiện tại .

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cử nhân các ngành liên quan tới Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan đến kiểm soát chất lượng, quản lý rủi ro, kiểm toán tại các ngân hàng và tổ chức tài chính
- Khả năng phân tích định lượng, tư duy logic.
- Tính chủ động và có khả năng làm việc tốt
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 346 / 2
Logo Công ty TNHH Gofingo Việt Nam Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Số 102 Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên viên kiểm soát chất lượng
Công ty TNHH Gofingo Việt Nam
Nộp đơn