Mô tả công việc

- Thu thập, tổng hợp thông tin của khách hàng tự mọi nguồn (trực tiếp, gián tiếp, online/ offline), phân loại khách hàng
- Xây dựng và tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ (nhân dịp các sự kiện, các ngày đặc biệt trong năm và sự kiện của khách hàng
- Phối hợp với PR, lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các chương trình xây dựng lòng trung thành của khách hàng, khách hàng thân thiết, tích điểm, tặng voucher, thẻ giảm giá, các cuộc thi dành cho khách hàng...
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Độ tuổi: từ 22 đến 30
- Kinh nghiệm: 1 năm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn và chặt chẽ trong việc xử lý nghiệp vụ hàng ngày
- Cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, trung thực
- Có khả năng giao tiếp
- Sử dụng thành thạo vi tính: Word, Excel, Internet
- Tiếng anh: Có khả năng giao tiếp cơ bản.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 310 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang Kowil Việt Nam S Công ty Cổ phần Thời Trang Kowil Việt Nam S
Lô III.25, đường 19/5A, Nhóm CN III, Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Kiểm Soát (Dịch Vụ Khách Hàng)
Công ty Cổ phần Thời Trang Kowil Việt Nam S
Nộp đơn