Mô tả công việc

- Xây dựng các chương trình trademarrketing (activation, cooking demo, sampling…)
- Nghiên cứu & đề xuất kế hoạch cho hoạt động marketing (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn) cho sản phẩm. Hỗ trợ các chương trình hội chợ, event
- Thu thập, cập nhật thông tin thị trường và các đối thủ cạnh tranh
- Trao đổi, theo dõi và tương tác khách hàng trên các kênh social media (fanpage, youtube, instagram, forum…) đảm bảo 100% các bài post, hình ảnh được cập nhật đúng theo kế hoạch đề ra.
- Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Viết hoặc làm việc với agency để book PR, đăng tải các nội dung lên các diễn đàn, trang mạng xã hội, báo điện tử, báo giấy.
- Kiểm soát tiến độ, đảm bảo yêu cầu về thời gian. Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động social media marketing
- Tìm kiếm các nhà cung cấp và thực hiện các công việc liên quan đến in ấn, làm quà tặng, Chuẩn bị sản phẩm làm quà tặng cho sự kiện, khách hàng công ty. Mọi công việc phát sinh về giao dịch với agency, supplier được hoàn thành đúng hạn
- Quản lý các công ty dịch vụ thiết kế, quảng cáo, NCC đảm bảo kết quả theo đúng các cam kết và hiệu quả chi phí. Đề xuất sàng lọc agency, kênh truyền thông không hiệu quả, phù hợp
- Đảm bảo 100% các thắc mắc, hỏi đáp trên các kênh bán hàng online được trả lời trong ngày.
- 100% đơn hàng qua fanpage, website được trả lời và giao hàng đúng thời gian đã cam kết.
- Quản lý kiểm soát nhân viên thực hiện công việc đã giao. Hoàn thành giao nhận hàng, xác nhận thông tin trong 24h từ khi đủ điều kiện thực hiện
- Xây dựng kế hoạch các event thường niên, lễ kỷ niệm đảm bảo đúng thời gian và hiệu quả đạt 85% trở lên
- Lập báo cáo định kỳ và đánh giá hiệu quả hoạt động của từng kênh truyền thông, doanh số bán hàng qua kênh online mỗi tháng 1 lần. Quản lý các ấn phẩm, quà tặng…
- Báo cáo tổng kết về kết quả, hiệu quả và chi phí sau mỗi chiến dịch, sự kiện offline.
- Xây dựng các chương trình marketing nội bộ, thúc đẩy phát triển môi trường làm việc năng động, hiện đại và chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên cho các chuyên ngành truyền thông báo chí, marketing, quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh
Kiến thức về:
- Cách thức đẩy mạnh hoạt động marketing trên các kênh Social Media: Facebook, Zalo, Youtube và các forum
- Cập nhật mới từ các công cụ marketing online
* Kỹ năng:
- Làm việc nhóm, giao tiếp, trao đổi thông tin.
- Lập kế hoạch và quản lý kế hoạch
- Nhanh nhẹn, nhạy bén nắm bắt các xu hướng Social media mới
- Kỹ năng trình bày
- Kỹ năng tương tác với cộng đồng online
- Kỹ năng viết nội dung social hấp dẫ

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Quy chế thưởng đãi ngộ cho các ngày lễ, tết.
- Du lịch trong & ngoài nước
- Khám sức khỏe định kỳ
- Cơm trưa văn phòng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 217 / 0
Từ khóa:
Marketing
Logo VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Số 52, Đường số 10, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7,Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Marketing (Quận 7)
VPĐD Công ty TNHH XNK Đại Dương Xanh
Nộp đơn