Tuyển Chuyên Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng hóa nhập khẩu của các bộ phận trong công ty
- Tìm kiếm đánh giá lựa chọn nhà cung cấp, đảm bảo giá cả hợp lý và chất lượng phù hợp
- Theo dõi tình hình thị trường, so sánh chi phí, giá cả vật tư
- Đàm phán, tư vấn và ký kết hợp đồng
- Giám sát, kiểm soát chất lượng và đánh giá nhà cung cấp
- Các công việc khác khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Trình độ văn hóa: Đại học hoặc Cao đẳng
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung thành thạo với chuyên viên Sourcing nước ngoài.
- Tin học văn phòng, phần mềm, excel.
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)