Mô tả công việc

- Nhận yêu cầu mua vật tư, thiết bị từ các bộ phận kế hoạch, và các phòng ban, làm rõ các yêu cầu vật tư và kỹ thuật;
- Giao dịch tìm kiếm nhà cung cấp hoặc giao dịch với nhà cung cấp truyền thống (trong và ngoài nước);
- Lấy báo giá và tổng hợp so sánh báo giá, gửi báo cáo cho các bộ phận kiểm soát, quản lý;
- Chịu trách nhiệm làm thủ tục ký Hợp đồng mua sắm và kiểm tra theo dõi thanh toán, tiến độ giao hàng, tình trạng hàng hóa đảm bảo đáp ứng tiến độ và chất lượng;
- Lập kế hoạch thanh toán (hàng tuần hoặc hàng tháng);
- Tham mưu giúp việc cho Trưởng/Phó phòng trong tất cả các nhiệm vụ của phòng;
- Soạn thảo các văn bản, báo cáo theo yêu cầu;
- Đảm bảo thực hiện các công việc được phân công phù hợp với các quy định của pháp luật;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (IELTS tương đương 6.5)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng ngành điện nhẹ, thiết bị công nghệ thông tin.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng thông thường như MS Word, MS Excel, MS Powerpoint.
* Kỹ năng mềm:
- Có tư duy logic, có khả năng xử lý tình huống;
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ hành chính, khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Ưu tiên:
- Ưu tiên nữ, dưới 35 tuổi.
- Có kiến thức tốt về tài chính, phân tích dự án đầu tư, có kinh nghiệm soạn thảo và đàm phán hợp đồng, soạn thảo các văn bản công văn, tờ trình…
- Có kinh nghiệm làm việc với các nhà cung cấp trong nước và nước ngoài.
- Thời gian làm việc hành chính từ thứ 2 đến thứ 6.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp cởi mở, thân thiện, được đào tạo kỹ năng chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
- Có cơ hội đi hội thảo trong nước, quốc tế, hoặc tiếp thu công nghệ tại Việt Nam do chuyên gia nước ngoài đào tạo.
- Mức thu nhập hấp dẫn thỏa đáng với năng lực
- Đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, Thưởng Lễ, Tết; phụ cấp, tham quan/ nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ công tác phí, tham gia khóa đào tạo do Công ty đài thọ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 827 / 0
Logo Công ty Cổ phần Truyền thông Hanel Công ty Cổ phần Truyền thông Hanel
Số 2, phố Chùa Bộc, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Mua Hàng
Công ty Cổ phần Truyền thông Hanel
Nộp đơn