Mô tả công việc

1. Chấm công, tính lương và các chế độ khác:
- Chấm công
- Tính lương, thuế TNCN,
- Tính chi phí hỗ trợ đi lại, tăng ca, chi phí khác
- Tính phép và quản lý phép hàng năm
- Chế độ: thưởng các ngày lễ tết, thưởng khác: theo kỳ phát sinh
2. BHXH, BHYT
- Cập nhật tăng, giảm, điều chỉnh và giải quyết chế độ cho người lao động (nếu có)
- Cập nhật chốt sổ BHXH
- Theo dõi và đối chiếu giữa Phòng tài chính - kế toán, cơ quan BHXH về số liệu.
- Theo dõi các file điện tử, hồ sơ giấy gửi đến cơ quan BHXH.
3. Hợp đồng lao động và các vấn đề liên quan đến lao động:
- Hợp đồng lao động thử việc và các phụ lục
- Hợp đồng lao động chính thức và các phụ lục
- Gia hạn các loại hợp đồng lao động và các phụ lục
- Cập nhật danh sách nhân viên toàn Công ty và quản lý lưu trữ hồ sơ cá nhân theo phòng ban
- Khai trình lao động: 2 lần/năm
- Hồ sơ đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân theo quy định.
- Thực hiện công tác hồ sơ liên quan đến nhân sự nghỉ việc theo quy định.
- Quản lý hồ sơ CBNV toàn Công ty
4. Công đoàn:
- Hồ sơ công đoàn và đoàn phí
5. Công tác tuyển dụng:
- Tiếp nhận các đề nghị, kế hoạch tuyển dụng của Công ty
- Đăng tuyển, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ theo yêu cầu
- Liên lạc và sắp xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn.
- Tham chiếu thông tin của ứng viên
- Thư mời nhận việc (nếu ứng viên đạt yêu cầu), đồng thời liên lạc trực tiếp với ứng viên về việc chuẩn bị các hồ sơ để bổ sung khi đến nhận việc.
6. Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế, QTKD, ...;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm công tác tuyển dụng, đào tạo, C&B, chính sách phúc lợi;
- Am hiểu chuyên sâu về luật lao động, thuế TNCN, BHXH, BHYT
- Trình độ tin học: Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (Ms. Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Internet Explorer);
- Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá tốt;
- Trình bày văn bản, lưu trữ văn bản tốt;
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc;
- Khả năng tổ chức, tạo động lực và giải quyết công việc tốt;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giải quyết vấn đề.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 1
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đầu Tư 3V Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đầu Tư 3V
Số 45 Đường TTN 01, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM

Ngày đăng tuyển
11/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Đầu Tư 3V
Nộp đơn