Mô tả công việc

1. Công tác lương thưởng và chế độ, chính sách đối với người lao động

– Xây dựng, ban hành, đề xuất sửa đổi, bổ sung nội quy, quy chế liên quan đến lao động, tiền lương, các chế độ chính sách, đãi ngộ cho người lao động. Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc đăng ký nội quy lao động, thang bảng lương, thảo ước LĐTT và các thủ tục khác tại cơ quan quản lý lao động có thẩm quyền.

– Lập bảng thanh toán tiền lương, phụ cấp, thưởng, làm thêm giờ, làm ca … theo đúng Quy định của pháp luật và Quy chế của Công ty.

– Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và thực hiện các chế độ liên quan đối với người lao động theo quy định.

– Trình kế hoạch và tổ chức thực hiện các chế độ đã được duyệt.

– Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước về lao động.

– Chủ trì tiếp và làm việc với các cơ quan quản lý và nhà nước về thanh tra, kiểm tra lao động và chế độ chính sách cho người lao động.

2. Công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật

– Xây dựng quy chế khen thưởng.

– Tổ chức, phát động các chương trình thi đua.

– Định kỳ, đột xuất (nếu có) tổ chức bình xét, biểu dương, khen thưởng; Công tác kỷ luật lao động theo quy định của công ty.

3. Công tác nghiên cứu, xây dựng và tổ chức thực hiện các quy chế, quy định

– Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty, trình duyệt và giám sát việc chấp hành các quy chế, quy trình, quy định đã được duyệt.

– Lập phương án, tổ chức thực hiện các Quyết định, Quy định chung của Ban lãnh đạo và giám sát việc thực hiện.

– Nghiên cứu, xây dựng quy chế, quy định cho các công ty con, công ty thành viên.

4. Công tác tổ chức nhân sự

– Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất mô hình tổ chức bộ máy hoạt động của công ty, các công ty con, các công ty thành viên trực thuộc.

– Đề xuất về việc bố trí, sắp xếp các phòng/ban của Công ty hợp lý, khoa học.

– Phối hợp xây dựng chức năng, nhiệm vụ các phòng ban.

5. Nhiệm vụ khác

– Tổ chức lưu trữ và chịu trách nhiệm quản lý chung tất cả các tài liệu, hồ sơ, văn bản của Ban nhân sự.

– Thống kê, báo cáo định kỳ, đột xuất công tác nhân sự.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Nhân sự.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về quản trị nhân sự, hành chính hoặc các chuyên ngành liên quan;

– Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH;

– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng C&B (ưu tiên ứng viên từng làm công tác C&B trong đơn vị về bất động sản có tối thiểu 100 nhân sự);

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

– Thành thạo tin học văn phòng;

– Năng động, linh hoạt, chủ động trong công việc;

– Sắp xếp, quản lý công việc khoa học, có kinh nghiệm làm việc độc lập;

– Chịu được áp lực công việc, chịu khó, ham học hỏi;

– Cẩn thận, cầu tiến, tâm huyết với công việc;

– Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề;

– Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt;

– Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.

Phúc lợi công việc

– Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
– Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Videc Công ty Cổ phần Tập đoàn Videc
Số 349 phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Nhân Sự C&B
Công ty Cổ phần Tập đoàn Videc
Nộp đơn