Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng của công ty.
  • Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên, tiếp nhận nhân sự mới theo quy định, theo dõi quá trình thử việc.
  • Thực hiện công tác chấm công và tính lương.
  • Phụ trách công tác BHXH, BHYT và giải quyết các chế độ liên quan cho người lao động.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán - tài chính, nhân sự.
  • Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm
  • Nhanh nhẹn, trung thực, thận trọng trong công việc
  • Làm việc độc lập, biết sắp xếp công việc khoa học
  • Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel
  • Hoàn thành mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu công ty giao.
Phúc lợi công việc
  • Được nghỉ và thưởng lễ tết theo quy định
  • Lương: Thỏa thuận theo năng lực, gồm Lương cơ bản + Phụ cấp ăn trưa
  • Đóng BHXH, BHYT
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 266 / 1
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Và Du Lịch Victoria Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Và Du Lịch Victoria
CH05, Khu biệt thự nhà vườn Vinaconex 7, 136 Hồ Tùng Mậu, phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên viên Nhân sự - Hành chính Văn phòng
Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Và Du Lịch Victoria
Nộp đơn