Mô tả công việc

* Tham gia xây dựng Chính sách, Quy chế, Quy định quản lý nội bộ,... phù hợp với quy định của pháp luật và đúng định hướng phát triển.
- Phối hợp với các Đơn vị để xây dựng Quy chế tổ chức hoạt động của HHD GROUP.
- Triển khai Quy chế tổ chức hoạt động của HHD GROUP đến các Đơn vị để đảm bảo thấu
hiểu và thực hiện đúng chức năng.
- Trực tiếp soạn thảo hoặc tham gia soạn thảo các chính sách (như chính sách KSNB, chính
sách Kinh doanh; chính sách Nguồn nhân lực;...), Quy chế, Quy định,...của toàn hệ thống.
- Thẩm định về mặt hình thức và pháp lý của các nội dung Chính sách, Quy chế, Quy
định,... do các Đơn vị soạn thảo gửi về.
- Tham gia phổ biến Chính sách, Quy chế, Quy định,... đã ban hành.
* Thực hiện công tác pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư xây dựng, kinh doanh cho toàn hệ thống.
- Thẩm định về mặt pháp lý các hồ sơ, hợp đồng trước khi ký kết.
- Tham mưu, tư vấn pháp lý và thực hiện các công tác liên quan với cơ quan chức năng (tư
vấn hồ sơ thành lập, tăng vốn, thay đổi doanh nghiệp; đăng ký bảo hộ bản quyền sở hữu trí
tuệ; rà soát Điều lệ và Hồ sơ pháp lý; lựa chọn và ký kết hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp lý
với tổ chức, cá nhân; công tác đầu tư dự án; bảo vệ thương hiệu;...).
- Cập nhật, phổ biến các quy định pháp luật mới có liên quan đến hoạt động đầu tư xây
dựng, kinh doanh cho các Đơn vị.
- Tố tụng và khiếu nại: Là đầu mối đại diện, tiến hành thu thập/ nghiên cứu các tài
liệu/chứng cứ liên quan đến vụ việc; tham gia quá trình tố tụng/ khiếu nại để bảo vệ quyền
và lợi ích hợp pháp của các Đơn vị khi được ủy quyền.
- Thực hiện thủ tục ủy quyền khi Chủ tịch HĐQT, các Đơn vị có yêu cầu.
- Quản lý hồ sơ pháp lý gốc.
- Phối hợp với các Đơn vị có liên quan để tham gia ý kiến về việc xử lý các vi phạm pháp
luật, vi phạm quy chế/ quy định nội bộ và đề xuất các biện pháp xử lý.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT, Trưởng ban
* Kiểm soát tuân thủ
- Kiểm tra đánh giá tính tuân thủ pháp luật và các quy định nội bộ;
- Báo cáo kết quả kiểm soát, các vấn đề liên quan kiểm soát tuân thủ cho cán bộ quản lý
định kỳ và đột xuất khi có phát sinh vấn đề.
- Thực hiện hậu kiểm tra, đánh giá, giám sát thực hiện các giải pháp để chỉnh sửa, khắc phục
những vấn đề rủi ro trong quá trình thực hiện.
* Thực hiện các công việc quản trị rủi ro phát sinh theo chỉ đạo.
- Bắt buộc phải thực hiện tất cả công việc theo đúng quy định của Công ty và quy định của
pháp luật.
- Thực hiện tất cả công việc theo quy định của Công ty, nhân sự hoàn toàn chịu trách nhiệm
trước Công ty và quy định pháp luật.
* Lưu trữ, bảo quản chứng từ liên quan đến công việc do mình quản lý.
* Thực hiện chế độ lập kế hoạch - báo cáo công việc theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật kinh tế
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm làm việc trong lĩnh vực Pháp Lý
* Kiến thức:
- Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức về nhiều lĩnh vực như pháp lý, đầu tư, xây dựng,
- Kiến thức pháp luật: Am hiểu về hệ thống luật của Việt Nam; Luật kinh tế, Luật dân sự, Luật Kế Toán, Luật Xây Dựng .v.v.v
- Kiến thức về tổ chức:
+ Hiểu biết cơ bản về các lĩnh vực, xây dựng, đầu tư, công nghệ ...
+ Nắm được lĩnh vực kinh doanh của Công ty kinh doanh.
* Kỹ năng/ Khả năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch: Thành thạo thiết lập mục tiêu, kế hoạch triển khai công việc của lĩnh vực phụ trách. Đánh giá hiệu quả thực hiện và điều chỉnh phù hợp.
- Kỹ năng giao tiếp:
+ Trình bày, truyền đạt (văn bản, lời nói) rõ ràng, súc tích, dễ hiễu linh hoạt các quan điểm ý kiến trong quá trình thuyết trình, thuyết phục.
+ Khả năng thương thảo, đàm phán với đối tác khách hàng để đạt được mục tiêu công việc
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề:
+ Có khả năng phán đoán, nhận xét tốt.
+ Phân tích, xác định được nguyên nhân sâu xa của vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.
- Kỹ năng hoạch định:
+ Thiết lập được mục tiêu phát triển của lĩnh vực phụ trách. Xác định được các biện pháp, chương trình, kế hoạch ngắn hạn để thực hiện mục tiêu.
- Ngoại ngữ: Trình độ B Tiếng Anh.
- Kỹ năng tin học: Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng MS office.
- Yêu cầu khác: Khách quan, trung thực, công bằng, không định kiến, có tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc được tích lũy cuối năm.
- Được tham dự các khóa đào chuyên ngành, quản lý do công ty tổ chức hoặc công ty đăng ký tham gia bên ngoài.
- Được tham gia các chương trình nghỉ mát, team building, picnic hàng năm cùng công ty.
- Được thực hiện chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật.
- Được ký kết HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1007 / 50
Logo Công Ty Cổ Phần Keytech Công Ty Cổ Phần Keytech
136 - 138 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Pháp Lý
Công Ty Cổ Phần Keytech
Nộp đơn