Mô tả công việc

Đảm bảo tuân thủ pháp lý nội bộ doanh nghiệp

  • Thực hiện các thủ tục về đăng ký doanh nghiệp, xin cấp phép hoạt động cho phòng khám, thủ tục về mở rộng phòng khám, điều chỉnh thay đổi, bổ sung cho hoạt động phòng khám
  • Soạn thảo, kiểm tra, rà soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng dịch vụ, hồ sơ pháp lý và các văn bản có liên quan đến hoạt động của công ty
  • Thực hiện giải quyết, tham gia đàm phán các vấn đề liên quan đến pháp lý phòng khám
  • Tham gia soạn thảo, rà soát và giám sát quy định/ quy chế để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ.

Phụ trách ngoại giao bên ngoài doanh nghiệp

  • Thiết lập và quản lý các mối quan hệ, giao dịch với các cơ quan pháp luật, cơ quan Nhà nước; xây dựng, hoàn thiện quy trình làm việc với các cơ quan, ban ngành trình Ban Giám đốc
  • Tiến hành ngoại giao với các cơ quan, doanh nghiệp đối tác, cá nhân có liên quan tới hoạt động phòng khám; đề xuất các phương án cần thiết cho Ban Giám đốc nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của phòng khám và đảm bảo tuân thủ pháp luật hiện hành.

Các công việc khác

  • Cập nhật, hướng dẫn áp dụng các qui định pháp luật liên quan cho Ban Lãnh đạo và các phòng ban trong công ty
  • Quản lý, hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ pháp lý, các thủ tục hành chính của phòng khám
  • Hỗ trợ các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý
  • Đề xuất phương án cải tiến nhân sự, kết nối giữa các phòng ban và hoạt động kinh doanh của phòng khám
  • Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Ban Giám đốc công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý cấp trên trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Cử nhân Luật.
  • Kinh nghiệm 02 năm.
  • Kiến thức chuyên sâu về Luật Doanh nghiệp, hiểu biết các luật liên quan đến đặc thù SXKD của Công ty.
  • Kỹ năng thương thảo, đàm phán tốt.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
  • Kỹ năng tư duy logic.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Có khả năng truyền đạt và tự giải quyết vấn đề tốt.
  • Chủ động, chịu được áp lực công việc cao, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
  • Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi, chế độ theo luật định.
  • Du lịch hằng năm.
  • Hỗ trợ các điều kiện làm việc.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến,
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1151 / 60
Logo Công ty TNHH Nha Khoa My Auris Công ty TNHH Nha Khoa My Auris
Số 11 Bis Nguyễn Gia Thiều - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Tuyển Chuyên viên Pháp Lý
Công ty TNHH Nha Khoa My Auris
Nộp đơn