Mô tả công việc
  • Đề xuất kế hoạch: ngân sách, chi phí, các chương trình thúc đẩy, thu hút KH mới, cải tiến các Dịch vụ Ngân hàng Số KHCN, công việc, dự án…có liên quan lên Giám đốc PTKD Ngân hàng số
  • Tổ chức, thực hiện nghiên cứu, phân tích thị trường, phân loại khách hàng nhằm phát hiện các nhu cầu liên quan đến Dịch vụ Ngân hàng Số, từ đó phát triển các đề xuất hiện thực hóa với các sản phẩm, dịch vụ trên hạ tầng cơ sở của SeABank;
  • Tìm kiếm, đề xuất các đối tác trong số các công ty công nghệ tài chính (Fintech), các công ty bán lẻ, viễn thông, di động để hợp tác với SeABank nhằm bổ trợ lẫn nhau cung cấp các giá trị gia tăng cho khách hàng, qua đó mở rộng quy mô khách hàng sử dụng dịch vụ Ngân hàng số của SeABank;
  • Nghiên cứu, đề xuất, tham gia cải tiến các quy trình nghiệp vụ nhằm tích hợp các công nghệ số như công nghệ di động, phân tích dữ liệu, các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, các phương pháp thanh toán mới…với mục tiêu cải thiện trải nghiệm của khách hàng;
  • Tổ chức đào tạo/đào tạo/giải đáp về chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến Dịch vụ Ngân hàng Số KHCN cho các cá nhân, đơn vị cần hỗ trợ.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Giám đốc khối và/ hoặc Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy.
  • Chuyên ngành: Công nghệ thông tin, kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 400 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đươngKinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm liên quan đến mảng Dịch vụ Ngân hàng số hoặc công nghệ tài chính.
  • Kiến thức: Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; Am hiểu về phân tích và đánh giá; Quy trình, Quy chế khác của SeABank; Quy định của Pháp luậtKỹ năng vận hành và phát triển sản phẩm
  • Kỹ năng lập và quản lý kế hoạch kinh doanh.
  • Kỹ năng quản lý rủi ro và lợi nhuận ngân hàng bán lẻ
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Khả năng đánh giá và ra quyết định
  • Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
  • Khả năng xây dựng các mối quan hệ
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Ngân hàng - Tài ChínhMarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên viên Phát triển Kinh doanh
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn