Mô tả công việc

- Lĩnh vực : Bán lẻ
- Mục tiêu : Kiến tạo nên một không gian bán lẻ hội tụ những sản phẩm tinh hoa từ khắp nơi trên thế giới với những chuẩn mực hoàn toàn mới trong trải nghiệm mua sắm tại Việt Nam.

• Tại Thế giới Tinh hoa, chính bạn sẽ là người đặt những viên gạch đầu tiên và cùng xây dựng nên một mô hình bán lẻ hoàn toàn mới tại Việt Nam – là một không gian trưng bày sáng tạo kết hợp hài hòa giữa không gian kiến trúc bán lẻ đương đại với dấu ấn bản sắc Việt.
• Tại Thế giới Tinh hoa, chúng tôi có chung một ước mơ mang thêm nhiều cơ hội trải nghiệm và khám phá những sản phẩm tinh hoa dành cho người Việt; để mỗi dịp ghé thăm cửa hàng sẽ luôn là một chuyến du lịch vòng quanh thế giới khó quên đối với mỗi khách hàng.
• Đội ngũ nhân sự của “Team Dự án” Thế giới Tinh hoa là những nguồn năng lượng trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và đầy sáng tạo; luôn ao ước được thể hiện bản thân và đóng góp cho xã hội.

Hãy “challenge yourself” với Dự án này nếu các bạn thấy hình ảnh chính mình thoáng hiện lên sau vài gạch đầu dòng dưới đây:
1. Nghiên cứu, khảo sát chiến lược xây dựng thương hiệu và ứng dụng thiết kế của đối thủ cạnh tranh
2. Đề xuất xây dựng Kế hoạch phát triển thương hiệu và Hệ thống nhận diện thương hiệu
3. Nghiên cứu, đề xuất, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng bá thương hiệu trên các kênh.
4. Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu và ứng dụng; đánh giá phương án triển khai và đề xuất thay đổi hoặc khắc phục (nếu có)
5. Thực hiện các công việc khác theo giao việc của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

I. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN:
- Cử nhân Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan.

II. KINH NGHIỆM CHUYÊN MÔN:
- Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Marketing & Truyền thông
- Có kinh nghiệm trực tiếp hoặc tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu trong ngành bán lẻ là một lợi thế

III. NGOẠI NGỮ:
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh giao tiếp

IV. TIN HỌC:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng/ chuyên sâu kỹ năng Microsoft Office
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Marketing , quản lý các kênh marketing & truyền thông

V. KIẾN THỨC:
- Hiểu rõ các kiến thức về Marketing và Truyền thông thương hiệu
- Có kiến thức về các phương pháp nghiên cứu thị trường
- Có hiểu biết về ngành bán lẻ và dịch vụ cao cấp là một lợi thế.

VI. KỸ NĂNG:
- Khả năng tư duy sáng tạo, đột phá và tư duy logic
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán và phối hợp
- Kỹ năng phân tích và lập báo cáo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kĩ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Tập trung vào kết quả
- Trung thực, trách nhiệm
- Tỉ mỉ, cẩn thận

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận khi trao đổi và dựa vào kinh nghiệm thực tế
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi xã hội như BHXH, BHYT, BHTN
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết và thưởng cuối năm theo năng lực/thành tích công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 262 / 0
Logo Công ty TNHH LeTrading Công ty TNHH LeTrading
27 phố Hòa Mã, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Quảng Cáo Truyền Thông, Quảng Bá Thương Hiệu, Xây Dựng Thương Hiệu, Phát Triển Thương Hiệu, Truyền Thông Thương Hiệu

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Phát Triển Thương Hiệu (Dự Án Bán Lẻ)
Công ty TNHH LeTrading
Nộp đơn