Mô tả công việc

* Nghiên cứu thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng, thu thập thông tin để có kế hoạch phát triển các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Tiếp cận người tiêu dùng, đánh giá hành vi tiêu dùng, nơi khách hàng mục tiêu thường xuất hiện để lựa chọn kênh phân phối
- Xây dựng phương án sản phẩm cạnh tranh đáp ứng được nhu cầu khách hàng
- Lập kế hoạch phát triển sản phẩm mới, lựa chọn phân khúc nhóm khách hàng mục tiêu
* Lập kế hoạch và triển khai xây dựng nhãn hiệu mới, sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ phục vụ nhu cầu khách hàng, gia tăng nhận biết về công ty, sản phẩm
- Lên ý tưởng về sản phẩm, phát triển thí nghiệm sản phẩm, đánh giá chất lượng, khảo sát ý kiến khách hàng mục tiêu
- Lên phương án giá thành, ước tính lợi nhuận
- Phát triển sản phẩm thử nghiệm trên thị trường
- Lên kế hoạch MKT cho sản phẩm để tiếp cận được tối đa nhóm khách hàng mục tiêu, kích thích mua hàng
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng để kịp thời có phương án sửa chữa, phương án cải tiến sản phẩm
* Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các chương trình Sales Marketing nhằm gia tăng doanh số, gia tăng khách hàng
- Triển khai các chương trình nhằm gia tăng doanh số, gia tăng khách hàng.
- Kiểm tra đánh giá liên tục hiệu quả của chương trình, chính sách, có phương án kịp thời thay đổi
- Tham gia các hoạt động truyền thông, cộng đồng để gắn kết giữa thương hiệu với người tiêu dùng, khách hàng, đối tác…
- Quản lý ngân sách MKT của kênh truyền thông mình phụ trách
* Phân tích, đánh giá các hoạt động kinh doanh, chương trình MKT theo tuần, tháng , quý, năm của từng kênh, khu vực để đưa ra kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu
- Phân tích số liệu kinh doanh theo tuần, tháng, quý để có hành động cụ thể nhằm hỗ trợ Kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu
- Phân tích tỷ trọng của các nhãn trong ngành hàng để có hành động cụ thể cho từng nhãn
- Nhận phản hồi từ thị trường và triển khai kịp thời các chương trình sales + MKT nhằm đạt chỉ tiêu
* Phân tích, đánh giá các sai hỏng, chương trình không đạt hiệu quả và đề xuất phương án giải quyết lên Giám đốc MKT
- Phân tích hiệu quả từng chương trình, công việc.
- Đánh giá nguyên nhân và giải pháp cải thiện hiệu quả.
- Đề xuất phương án giải quyết lên cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về Marketing trong ngành công nghiệp nhẹ, thực phẩm tối thiểu 1 năm.
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, chịu áp lực tốt.
- Kỹ năng lan tỏa và tạo động lực.
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc
Tòa nhà Bảo Ngọc, Lô A2CN8 Cụm công nghiệp Từ Liêm - Phường Phương Canh - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
28/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Quản Lý Ngành Hàng (Brand Manager)
Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc
Nộp đơn