Mô tả công việc
  • Tham gia xây dựng và cập nhật các chính sách, quy định, quy trình Quản trị rủi ro hoạt động.
  • Triển khai các công cụ nhận diện, đánh giá, đo lường, giám sát và báo cáo rủi ro hoạt động.
  • Đào tạo truyền thông về Quản trị rủi ro hoạt động & Kiểm soát tuân thủ.
  • Tham gia các dự án liên quan đến Quản trị rủi ro hoạt động.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng, Quản trị rủi ro hoặc các chuyên ngành tương đương.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị rủi ro hoạt động tại các Ngân hàng, Bảo hiểm,...
  • Kỹ năng giao tiếp thuyết trình; tổ chức và quản lý công việc; báo cáo và soạn thảo văn bản.
  • Khả năng phân tích giải quyết vấn đề; tổng hợp bao quát thông tin.
  • Phẩm chất: Chăm chỉ, trách nhiệm, trung thực, tin cậy, bảo mật.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cạnh tranh.
  • Thưởng 4 - 6 tháng lương/năm.
  • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe điện thoại.
  • Bảo hiểm sức khoẻ MIC Care miễn phí cho cá nhân.
  • Chế độ thưởng lễ tết cạnh tranh.
  • BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
  • Du lịch hè, teambuilding hàng năm.
  • Môi trường chuyên nghiệp, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí quản lý.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 6
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội - MIC Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội - MIC
Tầng 8 và 15, tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Quản Trị Rủi Ro
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội - MIC
Nộp đơn