Tuyển Chuyên Viên Sales, Marketing
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ chuẩn bị & truyền thông tiếp thị bao gồm: Tài liệu marketing (brochure, tờ rơi, banner, v.v.), Quảng cáo, Bảng quảng cáo, Hình ảnh, Trang web và trang fanpage của dự án.
2. Làm việc với các agency để phát triển các chiến dịch marketing, tiến hành nghiên cứu và phân tích dữ liệu để làm rõ và xác định khách hàng mục tiêu, tổ chức các sự kiện và hoạt động quảng cáo.
3. Hỗ trợ đại lý bán hàng trong khâu sắp xếp lịch và chuẩn bị các loại hợp đồng cho khách hàng.
4. Cập nhật thông tin khách hàng, số liệu bán hàng. Cung cấp và trả lời khách hàng các thông tin liên quan đến dự án, lên lịch và nhắc khách hàng nộp tiền khi đến kỳ thanh toán.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ / Giáo dục / đào tạo:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếp thị / truyền thông / QTKD
- Có khả năng thiết kế tài liệu marketing là một lợi thế
- Thành thạo kỹ năng văn phòng Microsoft (power point, excel]
- Có kinh nghiệm về sales hoặc Marketing trong bất động sản là một lợi thế
- Ưu tiên tiếng Anh khá
2. Truyền thông:
- Ngôn ngữ lưu loát / rõ ràng
- Chủ động và độc lập
- Giao tiếp nội bộ và bên ngoài tốt
3. Kỹ năng:
- Microsoft Office (power point, excel lên)
- Công cụ thiết kế (photoshop adobe, after effect, ...)
- Kỹ năng chụp ảnh và Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng giao tiếp và viết lách
- Khả năng thích ứng và linh hoạt nhưng chính xác, nhanh chóng và kịp thời
- Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc
- Nhanh nhẹn, tháo vát, có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc
- Ưu tiên ứng viên ở quận Long Biên
Phúc lợi công việc
- Chính sách phúc lợi theo Công ty đa dạng
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, được làm việc trong một tập đoàn đa quốc gia.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH Berjaya-Handico12