Mô tả công việc
  • Quản lý, tổ chức và phối hợp điều phối nhân sự trong bộ phận và trung tâm để đáp ứng các hoạt động trang trí.
  • Sắp xếp lịch làm việc và lịch nghỉ hàng tháng cho nhân sự bộ phận.
  • Xây dựng đội ngũ cơ sở trang trí Stella ở các trung tâm. Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.
  • Chịu trách nhiệm chất lượng mẫu trang trí trước và sau đưa ra giới thiệu, thi công: Chất lượng hình ảnh, chất lượng thẩm mỹ, tính thị hiếu, chất lượng thi công,…
  • Định hướng thẩm mỹ trung tâm. Cập nhật xu hướng, tạo gói trang trí phù hợp với thị hiếu khách hàng.
  • Thực hiện trang trí theo yêu cầu của trung tâm và của Ban Giám Đốc.
  • Hỗ trợ lên kế hoạch, điều phối các chương trình, sự kiện lớn
  • Lập kế hoạch, quản lý, cân đối chi phí cho các hoạt động trang trí, cải thiện thẩm mỹ trung tâm.
  • Hướng dẫn, giám sát thi công.
  • Lập kế hoạch kiểm tra định kỳ tại các trung tâm để báo cáo cho trưởng bộ phận (2 lần/tháng)
  • Báo giá, tư vấn thẩm mỹ, hỗ trợ sale bán hàng
  • Thiết kế hình ảnh, trực tiếp làm và hướng dẫn nhân sự trung tâm làm đồ trang trí cho các mẫu trang trí của trung tâm.
  • Quản lý tài sản, các công cụ dụng cụ của bộ phận.
  • Hỗ trợ marketing team lên ý tưởng chương trình marketing (có liên quan đến decoration).
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Báo cáo định kỳ cho Trưởng Bộ Phận Trang Trí / Giám Đốc Marketing.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành như: mỹ thuật, Marketing,…
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực trang trí.
  • Có kiến thức sâu về trang trí và phát triển ý tưởng, hình ảnh.
  • Có khiếu thẩm mỹ, tư duy sáng tạo.
  • Khả năng xây dựng và tổ chức phát triển đội ngũ.
  • Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh
  • Yêu thích công việc trang trí và có nhiều ý tưởng tốt.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, kiên trì, có trách nhiệm.
  • Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Trang Trí Stella
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Nộp đơn