Mô tả công việc
  • Tìm kiếm, liên hệ với khách hàng tiềm năng, chăm sóc và phát triển nguồn khách hàng có nhu cầu.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ giải pháp của GCO SOFTWARE: giải pháp website, và phần mềm quản lý bán hàng.
  • Lập kế hoạch, triển khai kế hoạch kinh doanh theo nhiệm vụ được phân công.
  • ỨNG VIÊN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO

Yêu cầu công việc
  • Nam, nữ: 22 - 28 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,...
  • Tự tin trong giao tiếp, thuyết trình.
  • Khả năng làm việc nhóm tốt.
  • Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
  • Có Máy tính xách tay và phương tiện đi lại.
Phúc lợi công việc
  • Lương chính thức: 07 - 09 triệu + Thưởng vượt KPI
  • Cơ chế thưởng rõ ràng, chế độ BHXH đầy đủ cho nhân viên chính thức.
  • Được đào tạo, tham gia huấn luyện định kỳ để nâng cao nghiệp vụ.
  • Cơ hội thăng tiến rộng mở: xét duyệt lên trưởng nhóm mỗi 06 tháng, trưởng phòng mỗi 12 tháng.
  • Được tham gia summer trip, spring trip, teambuilding hàng quý do Tập đoàn tổ chức.
  • Chế độ Lương thâm niên mỗi 12 tháng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tiếp thị Kỹ thuật số GCO Công ty Cổ phần Tiếp thị Kỹ thuật số GCO
Tầng 8, Tòa nhà Toyota Thanh Xuân, số 315 Trường Chinh - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Tư Vấn Phần Mềm
Công ty Cổ phần Tiếp thị Kỹ thuật số GCO
Nộp đơn