Mô tả công việc

1. Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho Công ty.
2. Làm việc với các đối các cung ứng nguồn lao động, các kênh việc làm (có phí và miễn phí).
3. Liên hệ tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, tìm mời thông qua các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm.
4. Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn.
5. Phỏng vấn sơ loại ứng viên.
6. Sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên.
7. Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển.
8. Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
9. Tham gia thiết lập các tiêu chí và bảng mô tả công việc của các vị trí.
10. Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự khi có yêu cầu gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
11. Công tác Đào tạo: Thực hiện và hỗ trợ công tác Đào tạo nội bộ, đào tạo hội nhập.
12. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý phòng.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân lực
2. Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo văn bản Hành chính
3. Kỹ năng, kiến thức: Chăm chỉ, cẩn thận, am hiểu các công việc nhân sự, luật lao động, quy trình tuyển dụng
4. Có kinh nghiệm tuyển dụng các vị trí Nhân viên kinh doanh, các vị trí Phòng MKT, HCNS...
5. Hiểu về ngành và vị trí công việc; Có nguồn ứng viên sẵn sàng; Biết kiểm soát và kiểm toán quy trình tuyển dụng.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

1. Thu nhập: theo năng lực từ 7 -10 triệu (ngoài lương có thêm phụ cấp ăn trưa, điện thoại, thưởng nóng hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm)
2. Được cam kết lộ trình thăng tiến, được tham gia các khóa học đào tạo nâng cao năng lực.
3. Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
4. Du lịch 01 năm 02 lần (01 trong nước, 01 nước ngoài), teambuilding 2 lần / năm
5. Chương trình Tổng kết cuối năm và Tri Ân phụ mẫu hàng năm đối vơi CBNV có thành tích xuất sắc
6. Văn hóa đọc sách và học tiếng Anh tại Công ty hàng tháng
7. Chế độ khác theo quy định công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 299 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dược Phẩm An Hưng Công ty Cổ phần Dược Phẩm An Hưng
Lô 17/C2 khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/12/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Dược Phẩm An Hưng
Nộp đơn