Mô tả công việc

* Quản lý nhân viên bán hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
* Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
* Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản của cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc cửa của mình quản lý.
- Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
- Làm bảng chấm công, đánh giá, các văn bản liên quan đến công việc theo yêu cầu của công ty.
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
- Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
- Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
- Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí cửa hàng trưởng.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng thời trang và thể thao.
- Có khả năng quản lý.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao, chỉ tuyển Nam.
* Làm việc tại cửa hàng ở khu vực Quận 7, Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh. Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng / cuối năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,…
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 868 / 1
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Thể Thao Đức Trung Chi Nhánh Công Ty TNHH Thể Thao Đức Trung
67 Đào Duy Anh - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Tuyển Cửa Hàng Trưởng (Cửa Hàng Lotte Quận 7)
Chi Nhánh Công Ty TNHH Thể Thao Đức Trung
Nộp đơn