Mô tả công việc
  • Tuyển dụng, đào tạo, phân công công việc và quản lý nhân viên bán hàng.
  • Lên kế hoạch trưng bày hàng hóa, trang trí cửa hàng theo yêu cầu từ phòng Kinh doanh.
  • Vận hành và cải thiện hoạt động của cửa hàng ở tình trạng tốt nhất.
  • Giám sát, kiểm tra việc làm sổ sách như báo cáo bán hàng, báo cáo hàng tồn kho…
  • Thực hiện các giải pháp không ngừng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đẩy mạnh doanh thu hàng tháng và chất lượng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng.
  • Hướng dẫn khách hàng nhiệt tình, thân thiện và giải quyết khiếu nại và tình huống khó khăn phát sinh một cách ôn hòa lịch sự.
  • Đưa ra các ý kiến hỗ trợ phòng kinh doanh và marketing để phát triển thị trường.
  • Nhận xét và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng.
  • Lập các báo cáo về doanh thu, chương trình bán hàng theo tuần, tháng, quý,..
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm và kiến thức về mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 01 năm.
  • Có kỹ năng quản lý sản phẩm, hàng hóa số lượng lớn.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, lập báo cáo kỳ.
  • Khả năng đào tạo, xử lý tình huống, chốt Sales tốt.
Phúc lợi công việc
  • Laptop;
  • Chế độ bảo hiểm;
  • Du Lịch;
  • Phụ cấp;
  • Chế độ thưởng;
  • Chăm sóc sức khỏe;
  • Đào tạo;
  • Tăng lương;
  • Công tác phí;
  • Phụ cấp thâm niên;
  • Nghỉ phép năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 654 / 1
Logo Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House
79 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
22/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Cửa Hàng Trưởng (Showroom Mỹ Phẩm)
Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House
Nộp đơn