Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Business Consultant.
- Phân tích, tìm hiểu quy trình vận hành của doanh nghiệp và những kỳ vọng của các CEO về định hướng tương lai.
- Hỗ trợ hệ thống và tối ưu hoá quy trình doanh nghiệp.
- Số hoá những những hoạt động quản trị, quy trình hàng ngày bằng sản phẩm của Base.
- Coaching đội ngũ phía khách hàng sử dụng thành thạo và tự vận hành được hệ thống.
- Thu thập ý kiến và thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến và phát triển sản phẩm.
- Đảm bảo độ hài lòng, tin cậy và xây dựng mối quan hệ với thân thiết với khách hàng.
- Cùng khách hàng hoạch định những chiến lược phát triển cho doanh nghiệp khi sử dụng sản phẩm Base.

Yêu cầu công việc

- Từng có kinh nghiệm triển khai phần mềm cho các doanh nghiệp.
- Tư duy về quản trị và hệ thống tốt.
- Là người cẩn thận, tỉ mỉ và yêu thích công nghệ.
- Thích công việc di chuyển và làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Tư duy về dịch vụ tốt.
- Ưu tiên: các bạn trong lứa tuổi 23 - 25 tuổi.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1137 / 0
Logo Công ty Cổ phần Base Enterprise Công ty Cổ phần Base Enterprise
Tầng 2, Số 4, ngõ 151B Yên Lãng, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
05/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 25 tuổi
Tuyển Customer Onboarding Specialist
Công ty Cổ phần Base Enterprise
Nộp đơn