Tuyển Customer Onboarding Specialist
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Business Consultant.
- Phân tích, tìm hiểu quy trình vận hành của doanh nghiệp và những kỳ vọng của các CEO về định hướng tương lai.
- Hỗ trợ hệ thống và tối ưu hoá quy trình doanh nghiệp.
- Số hoá những những hoạt động quản trị, quy trình hàng ngày bằng sản phẩm của Base.
- Coaching đội ngũ phía khách hàng sử dụng thành thạo và tự vận hành được hệ thống.
- Thu thập ý kiến và thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến và phát triển sản phẩm.
- Đảm bảo độ hài lòng, tin cậy và xây dựng mối quan hệ với thân thiết với khách hàng.
- Cùng khách hàng hoạch định những chiến lược phát triển cho doanh nghiệp khi sử dụng sản phẩm Base.
Yêu cầu công việc
- Từng có kinh nghiệm triển khai phần mềm cho các doanh nghiệp.
- Tư duy về quản trị và hệ thống tốt.
- Là người cẩn thận, tỉ mỉ và yêu thích công nghệ.
- Thích công việc di chuyển và làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Tư duy về dịch vụ tốt.
- Ưu tiên: các bạn trong lứa tuổi 23 - 25 tuổi.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 23 tới 25 tuổi
Công ty Cổ phần Base Enterprise