Mô tả công việc

- Quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến hàng hóa từ khách hàng
- Nhận giấy tờ, hóa đơn từ nhân viên giao hàng, kiểm tra và gửi cho kế toán, theo dõi tình trạng đơn hàng trên hệ thống cho đến khi hoàn thành
- Liên hệ với bộ phận Sales, Marketing, Kế toán, IT, Chăm sóc khách hàng để giải quyết các vấn đề liên quan
- Kiểm soát chi phí vận chuyển
- Theo dõi chứng từ đang chờ xử lý hàng ngày, làm việc với bộ phận liên quan tại Cát Lái để xử lý trong thời gian sớm nhất
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Báo cáo công việc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh là lợi thế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có thể làm việc dưới áp lực
- Cẩn thận & trách nhiệm
- Làm việc nhóm
- Giao tiếp bằng tiếng Anh cơ bản
- Địa điểm làm việc: Kho Cát Lái, 930B2 Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 847 / 2
Logo Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam (Annam Group) Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam (Annam Group)
41 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngTrợ lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Customer Service Admin
Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam (Annam Group)
Nộp đơn