Tuyển Customer Service Staff
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm chung: GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN HỆ THỐNG HOÀNG PHÚC
- Giám sát hoạt động của hệ thống cửa hàng trên toàn quốc thông qua hệ thống Camera
- Giám sát hoạt động bán hàng Online thông qua nghe lại cuộc gọi, đọc lại nội dung trả lời khách ở các kênh Chat, Email
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ định kì hàng ngày, hàng tháng
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng qua mọi kênh
- Tổng hợp, chấm điểm, báo cáo lỗi vi phạm và theo dõi việc cải thiện, khắc phục lỗi của cửa hàng
- Xây dựng, hoàn thiện các tiêu chí đánh giá, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Giám sát hoạt động của hệ thống cửa hàng
- Thực hiện việc giám sát các hoạt động hàng ngày của tất cả cửa hàng trên toàn quốc, thông qua hệ thống camera.
- Ghi nhận các lỗi vi phạm với đầy đủ hình ảnh và thông tin ngày giờ, mô tả lỗi vi phạm.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo đầy đủ các lỗi vi phạm của từng cửa hàng theo định kì hàng ngày/tuần/tháng.
3. Giám sát hoạt động của hoạt động bán hàng Online
- Thực hiện việc giám sát các hoạt động hàng ngày của nhân viên bán hàng Online thông qua việc nghe lại cuộc gọi, đọc lại nội dung trả lời khách ở các kênh Chat, Email
- Ghi nhận các lỗi vi phạm với đầy đủ hình ảnh và thông tin ngày giờ, mô tả lỗi vi phạm.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo đầy đủ các lỗi vi phạm của từng cửa hàng theo định kì hàng ngày/tuần/tháng.
4. Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng định kì
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng thông qua các cuộc gọi mỗi ngày.
- Ghi nhận khiếu nại, góp ý của khách hàng và chấm điểm cửa hàng dựa trên phản hồi của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết khiếu nại, góp ý của khách hàng.
- Tổng hợp thông tin khảo sát, chấm điểm cửa hàng và lập báo cáo định kì.
5. Xây dựng, hoàn thiện các tiêu chí đánh giá cửa hàng
- Chủ động đưa ra các đề xuất nhằm tăng hiệu quả việc khảo sát ý kiến khách hàng.
- Dựa trên ý kiến phản hồi của khách hàng, góp ý với cấp trên về các hoạt động cải thiện chất lượng dịch vụ.
6. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có tư duy tốt về dịch vụ khách hàng
- Trung thực và cẩn thận
- Khả năng chi tiết và báo cáo tổng hợp
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt
- Có sự chủ động, sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng phân tích tốt
- Thành tạo tin học văn phòng
Thời gian làm việc:
- Ca sáng: 8h-15h (7 tiếng)
- Ca chiều: 13h-20h (7 tiếng)
- Tăng ca: tính theo giờ, theo yêu cầu của cấp trên trong từng campaign.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Customer Service04/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kinh doanh - Bán hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế