Mô tả công việc
  • Nắm vững và hiểu rõ các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về Công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
  • Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng bán hàng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
  • Phối hợp với Phòng Marketing; Dịch vụ, Kỹ thuật thi công lắp đặt, Logistic và kho bãi để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của Công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Chủ động lập kế hoạch tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
  • Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của Công ty với hoạt động này.
  • Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chư a đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
  • Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
  • Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình Trưởng phòng bán hàng xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Word, Excel, Power point.
  • Kinh nghiệm:
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xây dựng, nội thất.
  • Kỹ năng:
  • Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận và có tinh thần cầu tiến.
  • Là người trung thực, nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo xử lý các tình huống phát sinh.
  • Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, thích nghi với công việc tốt và có định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (bắt buộc) hoặc tiếng Hoa (lợi thế).
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 234 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt	Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
hcns@giaiphapuuviet.com
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh/Tiếng Hoa, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service)
Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
Nộp đơn