Mô tả công việc

- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc.

- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn.

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh và quảng bá hình ảnh thương hiệu.

- Xây dựng và quản lý tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook, Youtube, Zalo, Email Marketing,…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.

- Thực hiện công việc nhằm tối ưu hóa hiệu quả SEO bao gồm: Tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm, xây dựng các website con, kết nối với cộng đồng webmaster và quản trị nội dung trên các forum, trang thương mại điện tử nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt truyền thông và bán hàng.

- Đề xuất và tổ chức triển khai các chiến dịch hoặc đăng tải tin bài trên các phương tiện truyền thông và tổ chức thực hiện, giám sát công tác triển khai.

- Nghiên cứu hành vi khách hàng trên các kênh digital, nắm vững KH mục tiêu theo từng kênh.

- Khai phá những kênh quảng cáo mới, nghiên cứu và triển khai các công nghệ mới trong lĩnh vực Digital Marketing.

- Báo cáo tình hình thực tế và tham mưu chiến lược cho Manager.

- Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc.

- Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn.

- Liên hệ, quản lý KPI các chương trình cho Agency thực hiện nếu có.

- Thực hiện thanh toán các hạng mục truyền thông của nhãn phụ trách.

- Làm các báo cáo hiệu quả về các campaign, các kênh truyền thông,… khi có yêu cầu.

- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp luật.

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo, Tripadvisor,…).

- Nắm rõ cách vận hành các kênh (Facebook, Google, Email, Youtube, Zalo,…).

- Sáng tạọ, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông.

- Có thể sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator.

- Có khiếu thẩm mỹ.

- Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.

- Tốt nghiệp Đại học.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing lĩnh vực F&B.

- Giới tính: Nam/Nữ.

- Độ tuổi: 25 - 35.

- Tính cách: Chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực và có định hướng phát triển.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh theo năng lực.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo quy định của nhà nước và chế độ đãi ngộ của công ty.

- Tăng lương vào tháng thứ 13, thưởng lễ, tết.

- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Lô CC01 Khu Đô Thị mới An Hưng, Phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Digital Marketing Executive
Công ty TNHH Dịch vụ Trâu Ngon
Nộp đơn