Mô tả công việc

- Nhận điện thoại, giao nhận thư từ và chuyển cho các bộ phận liên quan;
- Dịch các tài liệu
- Soạn văn bản, thư từ, quyết định, ghi biên bản cuộc họp
- Lưu trữ, sắp xếp tài liệu hợp lý
- Quản lý văn phòng, các thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm;
- Kiểm tra và liên hệ mua sắm, sửa chữa vật tư, thiết bị...
- Giám sát các hoạt động nhân sự,
- Tổ chức tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu;
- Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm MO, gõ 10 ngón.
- Có khả năng soạn thảo văn bản, biểu mẫu,… trên words, excel, powerpoint...
- Thành thạo Tiếng Anh;
- Nhanh nhẹn;
- Có kỷ luật cao, nghiêm túc, trách nhiệm;
- Có khả năng sắp xêp, tổ chức tốt.
- Tốt nghiệp Ngoại ngữ, Đối ngoại, Thương mại hoặc các chuyên nghành có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 1
Từ khóa:
admin HR
Logo Công ty Cổ phần Millennium Asia Việt Nam Công ty Cổ phần Millennium Asia Việt Nam
Lô 05, nhà C14, khu ĐTM Mỹ Đình 1 - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Admin & HR
Công ty Cổ phần Millennium Asia Việt Nam
Nộp đơn