Mô tả công việc

- Quản lý, theo dõi hồ sơ của Người lao động đảm bảo Hồ sơ được lưu trữ đầy đủ thông tin, được cập nhật thường xuyên, sắp xếp và bảo quản khoa học, an toàn.
- Tính/trả lương hàng tháng, thưởng và các chế độ phúc lợi khác kịp thời hạn, chính xác và theo đúng chính sách của Khách hàng. Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán liên quan khác.
- Thực hiện tât cả các nghiệp vụ liên đến BHXH-BHYT-BHTN cho Người lao động đảm bảo tuân thủ đúng chế độ chính sách về BHXH-BHYT-BHTN theo Hợp đồng lao động đã ký.
- Phối hợp với phòng kế toán thực hiện Quyết toán thuế TNCN cho người lao động theo quy định
- Phối hợp với Nhân viên quản lý lao động (nếu có) trong việc giám sát Người lao động chấp hành Nội quy Lao động và Kỷ luật để nắm bắt mọi diễn biến về tình hình quan hệ lao động và thực hiện công việc của Người lao động để có hành động xử lý kịp thời
- Tiếp nhận và giải đáp kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của Người lao động liên quan đến các vấn đề về quan hệ lao động, chế độ chính sách nhân sự
- Thực hiện các thủ tục điều chỉnh lương/phụ cấp, thuyên chuyển, thăng tiến, xử lý kỷ luật, chấm dứt hợp đồng lao động theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc soạn thảo các quy định, chính sách nhân sự, các quyết định và văn bản hành chính của Phòng.
- Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho Người lao động theo quy định, đảm bảo chất lượng dịch vụ và trong phạm vi ngân sách được phê duyệt.
- Lập các báo cáo Lao động định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Cơ quan quản lý Nhà nước về Lao động đầy đủ và đúng thời hạn.
- Thực hiện các chính sách phúc lợi của Công ty đối với Người lao động như: thăm hỏi trong các trường hợp cưới hỏi, đám tang, ốm đau, sinh con… chu đáo và kịp thời.
- Theo dõi thời hạn Hợp đồng dịch vụ với khách hàng được phân công quản lý để kịp thời làm thủ tục gia hạn hoặc chấm dứt cho phù hợp
- Tham gia công tác tổ chức các sự kiện của Công ty theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Duy trì và cập nhật hệ thống lưu trữ thông tin nhân sự quy cũ.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương; có kinh nghiệm giải quyết tai nạn lao động là một lợi thế lớn.
- Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng và hiểu biết
- Kiến thức quản trị nhân sự
- Các qui định chính sách và luật lao động
- Kiến thức về BHXH-YT-TN
- Kiến thức về Thuế TNCN
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử
- Kỹ năng vi tính VP (đặc biệt là kỹ năng về Word và Excel)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 384 / 1
Từ khóa:
chuyên viên c&b
Logo Công ty Cổ phần Bách Hợp Công ty Cổ phần Bách Hợp
Số 27 phố Lê Ngọc Hân, P. Phạm Đình Hổ - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên C&B [HCM - Q.1]
Công ty Cổ phần Bách Hợp
Nộp đơn