Mô tả công việc

- Cung cấp các dịch vụ cơ bản liên quan tới quản lý tài khoản và giao dịch trên tài khoản chứng khoán của khách hàng; tư vấn chuyên sâu về sản phẩm - dịch vụ; chăm sóc khách hàng được giao đảm bảo phát triển doanh số; thực hiện các báo cáo phân tích công ty, ngành theo yêu cầu.
- Phối hợp với các phòng chức năng khác xử lý kịp thời công việc phát sinh liên quan.
- Lập báo cáo phục vụ yêu cầu công việc và kết quả thực hiện (tuần, tháng, quý, năm).
- Các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán;
- Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng thành thạo;
- Kĩ năng giao tiếp hiệu quả, làm việc độc lập và theo nhóm;
- Làm việc đúng nguyên tắc, trách nhiệm, cẩn trọng và bảo mật;
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chủ động, nhiệt tình trong công việc;
- Có ý chí tiến thủ, sẵn sàng chấp nhận thử thách, luân chuyển sang phòng nghiệp vụ liên quan khi có cơ hội.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 352 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng Khoán Tân Việt Công ty Cổ phần Chứng Khoán Tân Việt
Tầng 6, số 79 Lý Thường Kiệt - Phường Cửa Nam - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Chứng Khoán Tân Việt
Nộp đơn