Mô tả công việc

1. Quản lý chấm công cho Cán bộ, công nhân viên trên hệ thống của công ty
2. Điều phối Các công việc tiếp đón khách của công ty , chuẩn bị các sự kiện của công ty như tiếp đón đối tác trong và ngoài nước, các cuộc gặp gỡ khách hàng.
3. Soạn thảo các văn bản hành chính như: báo cáo, công văn, thông báo, hợp đồng…
4. Điều phối và Sắp lịch hẹn của Ban giám đốc và Các phòng ban trong công ty với bộ phận lái xe.
5. Xây dựng định mức chi phí Hành chính và kiểm soát chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm.
6. Liên hệ để nắm bắt các nhu cầu nhân sự của các bộ phận để lên kế hoạch, triển khai công tác tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự tại công ty. Chịu trách nhiệm về các công việc liên quan trong quá trình tuyển dụng(tìm kiếm hồ sơ, sàng lọc, sơ vấn, đánh giá) để cung cấp nhân sự đầy đủ và kịp thời.
• Thực hiện, theo dõi và quản lý các thỏa thuận thử việc, hợp đồng lao động khi tuyển dụng nhân viên.
• Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên: thai sản, nghỉ việc,….
• Giải quyết các vấn đề liên quan tới Quan hệ lao động (Kỷ luật, khen thưởng lao động, cập nhật sinh nhật, lễ, tết, thai sản…). Kiểm soát hồ sơ và dữ liệu nhân viên.
• Tổ chức các hoạt động cho nhân viên công ty: Sinh nhật, du lịch ….
• Luôn cập nhật mới và tuân thủ các quy định của Nhà nước/ Công ty về pháp luật lao động.
7. Làm cầu nối xây dựng mối đoàn kết giữa CBCNV - người sử dụng lao động và người lao động.
8. Xây dựng mạng lưới bảo vệ, công tác PCCC, VSATTP, an ninh trật tư và chăm sóc cảnh quan của công ty.

Yêu cầu công việc

▪ Nữ, từ 23 - 30 tuổi.
▪ Tốt nghiệp ĐH chính quy: chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Ngoại ngữ
▪ Kỹ năng phân tích và thuyết trình tốt
▪ Cẩn thận, chính xác với số liệu
▪ Có trách nhiệm và tinh thần chủ động trong công việc
▪ Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt, Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tạo động lực tốt
▪ Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là kỹ năng Excel, Word
▪ Có khả năng tổ chức, kiểm soát công việc hiệu quả
- Thời giờ làm việc
+ Thứ 2 đến thứ 6, và 2 thứ 7/ tháng
+ Từ 08:00 đến 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30.
- Địa điểm làm việc: Lô 32, liền kề 02, khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Thai sản, ốm đau, thăm thân
- Nghỉ mát hàng năm/Tổ chức sinh nhật, party, teambuiding…
- Thưởng: lương tháng thứ 13, hiệu quả công việc, các dịp Lễ trong năm.
- Môi trường làm việc thân thiện,chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 2
Logo Công ty TNHH thiết bị khoa học và y tế BMN Công ty TNHH thiết bị khoa học và y tế BMN
Lô 32, liền kề 02, khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
03/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH thiết bị khoa học và y tế BMN
Nộp đơn