Mô tả công việc

NHÂN SỰ

A. TUYỂN DỤNG [RECRUITMENT]

1. Tiếp nhận và tiến hành lập kế hoạch để triển khai các yêu cầu tuyển dụng phát sinh trong năm từ các Trưởng phòng và Ban Giám đốc.

2. Rà soát các Mô tả công việc, điều chỉnh các bản Mô tả công việc cho phù hợp với nhu cầu tại thời điểm đăng tuyển. Viết mới các bản Mô tả công việc cho các vị trí mới.

3. Đánh giá và lựa chọn các kênh tuyển dụng phù hợp theo các vị trí cần tuyển dụng.

4. Tổ chức thực hiện quy trình tuyển dụng: Đăng tuyển; Tìm kiếm ứng viên; Tiếp nhận đánh giá hồ sơ, lựa chọn hồ sơ; Tổ chức thi tuyển; Tổ chức phỏng vấn; Tham dự phỏng vấn ứng viên; Tổng hợp kết quả, Đàm phán và gửi thư mời nhận việc.

5. Xây dựng và điều chỉnh quy trình tuyển dụng.

6. Hỗ trợ Trưởng bộ phận lập kế hoạch ngân sách hoạt động quảng bá thương hiệu tuyển dụng hàng năm và kiểm soát ngân sách.

7. Phát triển các kênh tuyển dụng để sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban một cách nhanh chóng.

8. Thu thập thông tin thị trường, đối thủ, xây dựng và cập nhật database ứng viên tiềm năng.

9. Thực hiện các báo cáo tuyển dụng hàng tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

B. LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI [COMPENSATION & BENEFIT]

1. Theo dõi và soạn thảo HĐLĐ, thực hiện quy trình và thủ tục đánh giá, tái ký, chấm dứt HĐLĐ cho CBNV.

2. Cập nhật, quản lý và lưu trữ hồ sơ, thông tin CBNV.

3. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy lao động của CBNV.

4. Giải quyết, kiểm tra các chế độ nghỉ phép, chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ BHXH, kiểm soát đối chiếu quá trình tham gia BHXH, đăng ký MST cho người lao động, MST người phụ thuộc, đăng ký giảm trừ gia cảnh và các chế độ, thủ tục liên quan khác cho CBNV.

5. Thực hiện việc chấm công, tính lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN cho CBNV.

6. Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách, chế độ, tiền lương, thưởng, phụ cấp liên quan đến lĩnh vực phụ trách.

7. Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống thang bảng lương, phụ cấp, BHXH và phúc lợi của Công ty.

8. Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống KPI của Công ty.

9. Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.

10. Lập các báo cáo Lao động định kỳ theo quy định của pháp luật hoặc yêu cầu của Trưởng bộ phận.

C. ĐÀO TẠO [TRAINING]

1. Làm các thủ tục tiếp nhận nhân sự, đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định của công ty, đào tạo hội nhập.

2. Tham gia xây dựng và lên ngân sách cho kế hoạch đào tạo nhân viên hàng năm.

3. Tìm kiếm và đề xuất các khóa đào tạo cho CBNV.

4. Chuẩn bị và thực hiện các công tác hậu cần phục vụ cho các khóa đào tạo CBNV.

5. Thực hiện tổng hợp ý kiến đánh giá về các khóa đào tạo CBNV.

6. Các yêu cầu công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

HÀNH CHÍNH

1. Xây dựng, hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính.

2. Xây dựng các định mức, tiêu chuẩn về cấp phát văn phòng phẩm, xe ô tô, xăng, dầu, điện, nước, điện thoại, công cụ, dụng cụ,...

3. Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn ph&og

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật và các ngành liên quan.

2. Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng.

3. Nắm chắc Bộ Luật Lao động, Luật BHXH, BHYT, BHTN, ATLĐ… và các chế độ đối với người lao động;

4. Có kỹ năng giao tiếp, kết nối, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.

5. Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết), tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các trang mạng điện tử (xã hội, tuyển dụng, fanpage, website…).

6. Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu được áp lực cao. 

Phúc lợi công việc

1. Bảo hiểm theo quy định

2. Du Lịch

3. Thưởng

4. Chăm sóc sức khỏe

5. Đào tạo

6. Tăng lương

7. Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo VI (Vietnam Investments) Group
VI (Vietnam Investments) Group
Tầng 6, số 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Chuyên viên Hành chính Nhân sự Cấp Cao
VI (Vietnam Investments) Group
Nộp đơn