Mô tả công việc

- Tham mưu cho Giám đốc Công ty trong việc xây dựng bộ máy tổ chức và hệ thống điều hành đáp ứng yêu cầu chiến lược phát triển của Công ty;
- Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ pháp lý, … theo yêu cầu của Giám đốc Công ty;
- Tham mưu cho Giám đốc Công ty về kế hoạch phát triển nguồn nhân lực, công tác tuyển dụng, bố trí sử dụng lao động, đề bạt cán bộ;
- Tham mưu cho Giám đốc Công ty về chính sách tiền lương, tiền công, chế độ phụ cấp, các quyền lợi và chính sách phúc lợi đối với người lao động;
- Xây dựng quy chế lương thưởng (thưởng xuất sắc hàng năm, hàng quý, thưởng đột xuất, thưởng nâng lương trước thời hạn…) và quy định kỷ luật cán bộ, nhân viên của Công ty khi có hành vi vi phạm kỷ luật;
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty đồng thời giám sát việc chấp hành các quy định đó.
- Tham mưu và chịu trách nhiệm biên soạn các quy định, hướng dẫn công việc theo chức năng của phòng Nhân sự - Pháp chế;
- Hỗ trợ các Phòng / Bộ phận trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban giám đốc và người lao động trong Công ty;
- Tham mưu cho Giám đốc Công ty trong việc giải quyết các vấn đề về lao động;
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về việc điều hành mọi hoạt động của phòng;
- Quản lý nhân viên trong phòng nhằm đảm bảo hiệu quả công việc của từng vị trí, đảm bảo việc tuân thủ các quy định làm việc của phòng và của Công ty
- Quản lý các tiêu chuẩn đánh giá KPI; tổng hợp đánh giá KPI của từng phòng / bộ phận, đề xuất ý kiến với Giám đốc về việc đánh giá KPI trong toàn công ty;
- Quan hệ với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng để tạo thuận lợi trong việc giao dịch.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành quản trị nhân lực, luật;
- Hiểu biết các quy định pháp luật liên quan đến nhiệm vụ, có tư duy sáng tạo hoặc biết vận dụng linh hoạt trong việc giải quyết các vấn đề nhân sự;
- Có kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, phân phối và giám sát thực hiện công việc;
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, thuyết phục và giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc chịu áp lực cao;
- Trung thực, mẫn cán vì lợi ích chung, tâm huyết với nghề nghiệp;
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Giới tính Nam, có thể đi công tác xa dài ngày.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ chính sách và các phúc lợi theo Luật lao động Việt Nam;
- Mức lương thưởng hấp dẫn, dẫn đầu thị trường;
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 0
Logo Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh
F202 tầng 2, TTTM Grand Plaza, Số 117 Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Cầu Giấy, HN/Đường Hùng Vương, khu 4, Phường Vân Phú, TP.Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2018

Nơi làm việc
Phú Thọ

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 34 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên Nhân Sự
Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh
Nộp đơn