Mô tả công việc

a. Tuyển dụng:

  • Nhận phiếu yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận
  • Tổng hợp và lên kế hoạch tuyển dụng
  • Tìm kiếm ứng viên phù hợp cho các vị trí cần tuyển từ các nguồn như: Web, báo, nội bộ, mối quan hệ, Head Hunting,…
  • Phỏng vấn và tham gia phỏng vấn theo đúng quy trình tuyển dụng
  • Tiếp nhận nhân viên mới và làm thủ tục cho nhân viên mới
  • Đánh giá nhân viên thử việc và cho ký hợp đồng chính thức
  • Thường xuyên cập nhật tình hình tuyển dụng và dự báo tuyển dụng của các bộ phận
  • Đánh giá hồ sơ ứng viên từ các nguồn

b. Chế độ chính sách và tiền lương

  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội qui lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBCNV.
  • Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, kỷ luật và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
  • Tính lương và thực hiện các nghiệp vụ, thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp Lễ, Tết.
  • Giải quyết thôi việc cho CBCNV và các chế độ liên quan: kí quỹ đào tạo, công nợ,…
  • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ điều chuyển, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Công ty.
  • Phối hợp theo dõi, quản lý việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty, đảm bảo thực hiện đầy đủ.
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định: ốm đau, thai sản, con ốm, hưu trí, tử tuất, tai nạn lao động, vợ sinh, cấp sổ/thẻ, gia hạn, gộp sổ…
  • Soạn các văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN, lương thưởng...
  • Quản lý, thực hiện các chính sách, chế độ theo quy định của Công ty
  • Tham gia công tác tổ chức thực hiện các phong trào, hoạt động liên quan đến chế độ phúc lợi của CBCNV.
  • Báo cáo trích nộp Công đoàn hàng tháng
  • Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế, thang bảng lương… của Công ty.
  • Nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 21 đến 30
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm vị trí C&B
  • Kỹ năng Excel Tốt (Từ tin học B văn phòng)
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính...
  • Cẩn thận trong việc kiểm tra, đối chiếu và sắp xếp chứng từ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Yêu thích công việc giấy tờ, làm việc tại văn phòng
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc
Phúc lợi công việc
  • Chế độ BHXH – BHYT - BHTN theo quy định.
  • Chế độ thưởng hoa hồng từ kinh doanh, nghỉ lễ, tết hàng năm theo quy định.
  • Được cho đi học nâng cao theo quy chế Công ty, tối thiểu 1 năm 2 lần.
  • Công việc ổn định, lâu dài.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 407 / 3
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Địa Ốc Phước Điền Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Địa Ốc Phước Điền
Số 1 Lô F, Đường D2, Khu Thương Mại Dịch Vụ Đô Thị Sóng Thần, P. Dĩ An, TX. Dĩ An, Bình Dương

Ngày đăng tuyển
19/12/2018

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Chuyên viên nhân sự
Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Địa Ốc Phước Điền
Nộp đơn