Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển duyển dụng, tìm ứng viên, tổ chức phỏng vấn và hoàn tất thủ tục nhận việc
- Tham gia vào việc lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực
- Tham gia nghiên cứu soạn thảo các quy trinh, quy định liên quan đến tuyển dụng.
2. Đào tạo
- Tìm hiểu, nghiên cứu và đề xuất đào tạo cho nhân viên công ty
- Tiếp nhận yêu cầu đào tạo, tìm nhà cung cấp, tổ chức đào tạo
- Kết họp với các phòng ban soạn thảo tài liệu huấn luyện.
- Soạn thảo tài liệu huần luyện hội nhập NVM
3. Công tác tiền lương, phúc lợi:
- Tham gia khảo sát mặt bằng lương của thị trường bằng các công cụ, định biên và các chính sách tiền lương theo vị trí công việc và năng lực.
- Xây dựng hệ thống lương 3P.
- Duy trì hệ thống đánh giá vị trí công việc KPIs.
- Xây dựng, chỉnh sửa hệ thống chức danh – ngạch bậc công việc.
- Phối hợp thiết kế các công cụ quản lý nhân sự.
- Tham gia vào việc xây dựng các chính sách phúc lợi – đãi ngộ.
- Tư vấn, tham mưu cho TP. HCNS các công cụ - giải pháp nhằm gìn giữ và thu hút người tài thông qua tiền lương, đãi ngộ.
- Kiểm soát chấm công của các bộ phận, hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn.
- Thực hiện các công việc có liên quan đến thuế TNCN của nhân sự.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV Công ty theo kế hoạch.
4. Thực hiện công tác BHXH bắt buộc (BHYT, BHXH, BHTN) & BH sức khỏe:
- Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định.
- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…).
- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…).
- Quản lý, giải quyết chế độ bảo hiểm sức khỏe của CBNV theo quy định của Công ty.
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự/ kinh tế, quản trị kinh doanh,TCKT
- Kinh nghiệm:02 năm vị trí tương đương cho các doanh nghiệp thương mại, dịch vụ
- Kỹ năng: thành thạo các phần mềm ứng dụng của VP, am hiểu luật lao động, BHXH...
- Tính cách : thật thà, trung thực, chịu khó và ham học hỏi

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 3
Logo Công ty Cổ phần International Fashion Depot Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Tuyển dụng Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Nộp đơn