Mô tả công việc

- Theo dõi chấm công hàng ngày hệ thống cửa hàng
- Chốt công cuối tháng hệ thống cửa hàng
- Quản lý sổ BHXH và thực hiện các công viêc: Tăng, Giảm BHXH_BHYT, Chốt sổ, Ốm đau thai sản,.....
- Thực hiện các công việc liên quan đến công đoàn;
- Cập nhật tình hình biến động nhân sự, quản lý, lưu trữ hồ sơ CBNV toàn Công ty;
- Soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định: bổ nhiệm, điều động, chấm dứt HĐLĐ..;
- Hoàn tất các thủ tục thôi việc cho CBNV;
- Thực hiện công tác rà soát hồ sơ tuyển dụng;
- Hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng Kinh tế, Quản Trị, Hành Chính, Luật trở lên.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác nhân sự và hành chính tại các công ty có quy mô lớn
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; kinh nghiệm sử dụng phần mềm nhân sự là một lợi thế
3. Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác
- Sáng tạo trong công việc

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Cơ hội thăng tiến
- Địa điểm làm việc: 25/13 Ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn, Tp.HCM

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 4
Logo Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn
199 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM; 25/13 Ấp Xuân Thới Đông 1, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Thời Trang Nón Sơn
Nộp đơn