Mô tả công việc
  • Hành chính:
    • Lễ tân, trả lời điện thoại, tiếp đón khách hàng, nhận và gửi thư từ, công văn nội bộ và bên ngoài.
    • Soạn thảo văn bản công văn, hợp đồng, quản lý các tài liệu đi và đến của công ty.
    • Liên hệ với các cơ quan ban ngành để thực hiện, giải quyết các thủ tục cần thiết khi có yêu cầu.
    • Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ công ty bằng file trên máy tính và bằng văn bản khoa học, dễ tra cứu.
    • Chuẩn bị và sắp xếp các chuyến công tác của cấp trên và nhân viên theo yêu cầu (Đặt vé máy bay, khách sạn, cung cấp thị thực…)
  • Quản trị văn phòng:
    • Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, thông báo giữa cấp quản lý và các bộ phận liên quan
    • Quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng, thực hiện thanh toán và so sánh chi phí văn phòng.
    • Kiểm soát, cấp phát các loại vật tư, vật dụng: máy chụp hình, đồng phục, máy ép plastic…
    • Quản lý thu-chi quỹ tiền mặt, đối chiếu với kế toán hàng tháng
    • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty: du lịch, khám sức khỏe, họp định kỳ…
  • Nhân sự:
    • Theo dõi ngày phép của nhân viên, thực hiện tính lương (theo qui chuẩn đã có ở công ty), bảng chi tiết lương hàng tháng cho nhân viên công ty.
    • Lập hợp đồng, thực hiện các chính sách về BHXH, BHYT cho nhân viên theo luật lao động
    • Tuyển dụng nhân sự: tìm kiếm hồ sơ ứng viên phù hợp, hoàn thiện quy trình các bài test tuyển dụng, hỗ trợ phỏng vấn…
    • Xử lý các quan hệ lao động, giải đáp các khiếu nại thắc mắc của nhân viên liên quan đến các chế độ, chính sách…
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
  • Trung thực, tận tâm, trách nhiệm trong công việc.
  • Nhanh nhẹn nhiệt tình, chăm chỉ.
  • Có thiện chí gắn bó lâu dài, ổn định.
  • Biết sử dụng phầm mềm kê khai Bảo hiểm xã hội.
Phúc lợi công việc
  • Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức.
  • Thời gian thử việc: 02 tháng.
  • Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Thời gian làm việc : Từ thứ 2 – thứ 6 (Sáng: 8h00-12h00 & Chiều: 13h00-17h30)
  • Được thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm...
  • Được thưởng hiệu quả kinh doanh giữa năm, cuối năm. Đảm bảo tổng thu nhập theo năm như thỏa thuận.
  • Hỗ trợ chi phí đào tạo, thi chứng chỉ, cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định lâu dài
  • Lương/ thưởng hấp dẫn giữa năm và cuối năm tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên
  • Được tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện kỹ năng để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 513 / 3
Logo Công ty Cổ phần Khoáng sản Vật liệu Á Cộng Công ty Cổ phần Khoáng sản Vật liệu Á Cộng
Phòng 1A Tầng 4 Broadway B, số 102 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/02/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Khoáng sản Vật liệu Á Cộng
Nộp đơn