Mô tả công việc

- Hỗ trợ Bộ phận xây dựng, điều chỉnh sửa đổi các Quy chế, Quy định, Quy trình nghiệp vụ tại Bệnh viện và đảm bảo duy trì thực hiện nghiêm túc đầy đủ các Quy chế, Quy định, Quy trình đã đưa ra.
- Phối hợp với các Bộ phận để rà soát kiểm tra định kỳ việc tuân thủ pháp luật và các quy định/quy trình của công ty đặc biệt để đảm bảo sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của Công ty được bao hàm và phát huy tại nơi làm việc.
- Xây dựng, thực hiện, giám sát và quản lý việc tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, vệ sinh an toàn, môi trường (HSE), an ninh như: Công tác phòng cháy chữa cháy, sơ cấp cứu, vệ sinh an toàn lao động, môi trường,… đảm bảo phù hợp với quy định của luật hiện hành và các tiêu chuẩn trong và ngoài nước đối với Bệnh viện/ Phòng khám.
- Soạn thảo hoặc xem xét các hợp đồng pháp lý, thương mại trước khi ký kết.
- Tư vấn và hỗ trợ các bộ phận đối với các vấn đề pháp lý phát sinh.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật có liên quan đến việc bổ nhiệm nhân sự, thay đổi cơ cấu tổ chức, hoạt động của công ty bao gồm cả việc di dời trụ sở, thành lập các phòng ban, đơn vị mới, đăng ký nhân sự, đăng ký hành nghề,...
- Hệ thống hóa và lưu trữ các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của công ty.
- Cập nhật văn bản pháp luật mới ban hành và thông tin tới Ban Lãnh đạo cũng như các Phòng/Ban/Bộ phận có liên quan của Công ty.
- Khi được yêu cầu sẽ tham dự các cuộc họp và soạn thảo Biên bản họp, Nghị quyết và Báo báo của Công ty.
- Hỗ trợ tuyển dụng và giữ chân các bác sĩ, bác sĩ hợp tác, chịu trách nhiệm đăng ký nhân sự với các cơ quan có liên quan, lưu trữ hồ sơ có liên quan của bác sĩ, bác sĩ hợp tác…tổ chức các sự kiện/hoạt động nhằm củng cố và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa các bác sĩ, bác sĩ hợp tác và Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm về xây dựng và quản lý các tiêu chuẩn, quy chuẩn trong và ngoài nước về tuân thủ (Đã từng làm việc trong môi trường liên quan tới y tế là một lợi thế).
- Tận tâm, chăm chỉ, có kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1083 / 23
Logo Công ty Cổ phần Kinh Doanh Hưng Việt (Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt) Công ty Cổ phần Kinh Doanh Hưng Việt (Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt)
Số nhà 34, phố Đại Cồ Việt - Phường Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
09/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Kinh Doanh Hưng Việt (Bệnh Viện Ung Bướu Hưng Việt)
Nộp đơn