Mô tả công việc

+ Đảm bảo tính hợp pháp của các hoạt động do Công ty thực hiện:

- Cập nhật, nghiên cứu và phổ biến các thông tin pháp luật có liên quan đến hoạt động của Công ty, tham gia vào quá trình xây dựng và rà soát văn bản nội bộ, hợp đồng thương mại;

- Tham gia vào nhóm dự án triển khai dịch vụ mới: tư vấn và kiểm soát việc tuân thủ các quy định pháp luật cũng như các quy định, quy chế nội bộ của Công ty;

- Đề xuất phương án giải quyết hoặc đưa ra ý kiến về những tình huống cụ thể trong quá trình Công ty thực hiện dịch vụ và vận hành.

+ Mở rộng phạm vi dịch vụ hiện tại và phát triển thêm dịch vụ mới hiệu quả, phù hợp với năng lực của Công ty và nhu cầu thị trường:

- Tìm hiểu, nghiên cứu và phổ biến các thông tin pháp lý có khả năng tác động tới việc phát triển dịch vụ mới của Công ty;

- Chuẩn bị hồ sơ đăng ký mới/bổ sung/cấp lại chỉ định từ cơ quan quản lý Nhà nước.

+ Thực hiện các công việc khác:

- Trao đổi thông tin và phối hợp với các cá nhận, phòng, ban, bộ phận để thực hiện các công việc được phân công tham gia;

- Các mục tiêu năm của Công ty phục vụ tăng trưởng và phát triển do Ban Giám đốc chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật các trường Đại học luật Hà Nội, Khoa luật - Đại học quốc gia ;

- Kỹ năng Giao tiếp tốt, ôn hòa với khách hàng và đồng nghiệp;

- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng;

- Trách nhiệm, kỷ luật, khiêm nhường,trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc;

- Có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực soạn thảo văn bản, viết thư tư vấn, tư vấn pháp luật;

- Kỹ năng tra cứu nhanh và nhận diện các vấn đề về pháp lý.

- Thời gian làm việc từ T2 đến T6 (8h - 17h nghỉ trưa 1 tiếng)

- Địa chỉ: Số 41 Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Du, Hai bà Trưng, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Quyền lợi: Lương theo thỏa thuận, các chế độ theo quy định của pháp luật, nghỉ mát, sinh nhật Công ty, lương tháng thứ 13, thưởng tết....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 54 / 4
Logo Văn phòng đại diện Công ty CP Chứng Nhận và Kiểm Định VINACONTROL Văn phòng đại diện Công ty CP Chứng Nhận và Kiểm Định VINACONTROL
Số 41, phố Nguyễn Thượng Hiền, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/10/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên Pháp chế
Văn phòng đại diện Công ty CP Chứng Nhận và Kiểm Định VINACONTROL
Nộp đơn