Tuyển dụng Chuyên viên Pháp chế (Thanh Xuân)
Mô tả công việc
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Kinh nghiệm ở vị trí ít nhất > 3 năm ( Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong soạn thảo và đàm phán Hợp đồng thương mại quốc tế )
• Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (làm việc với đối tác nước ngoài)
• Có kinh nghiệm soạn thảo và đàm phán hợp đồng liên quan đến hoạt động thương mại trong nước và quốc tế.
• Thẩm định, giấy tờ giao dịch ( bao gồm cả hợp đồng ) thương mại giữa công ty và các đối tác, NCC, đại lý…
• Chăm chỉ, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
• Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Luật thương mại quốc tế.
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực dược, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
• Cần laptop cá nhân
• Thời gian làm việc: T2 - T7 8h00 -17h30, trưa nghỉ 1h30p (nghỉ 2 thứ 7 cách tuần )
• Địa chỉ làm việc: Royal City - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Phúc lợi công việc
• Mức lương: >20tr (Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/01/2024
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Pháp chế doanh nghiệp
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Đầu tư và Tư vấn EUREKA