Mô tả công việc

• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Kinh nghiệm ở vị trí ít nhất > 3 năm ( Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong soạn thảo và đàm phán Hợp đồng thương mại quốc tế )

• Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (làm việc với đối tác nước ngoài)

• Có kinh nghiệm soạn thảo và đàm phán hợp đồng liên quan đến hoạt động thương mại trong nước và quốc tế.

• Thẩm định, giấy tờ giao dịch ( bao gồm cả hợp đồng ) thương mại giữa công ty và các đối tác, NCC, đại lý…

• Chăm chỉ, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

• Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Luật thương mại quốc tế.

• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực dược, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

• Cần laptop cá nhân

• Thời gian làm việc: T2 - T7 8h00 -17h30, trưa nghỉ 1h30p (nghỉ 2 thứ 7 cách tuần )

• Địa chỉ làm việc: Royal City - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Phúc lợi công việc

• Mức lương: >20tr (Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 719 / 4
Logo Công ty TNHH Đầu tư và Tư vấn EUREKA Công ty TNHH Đầu tư và Tư vấn EUREKA
Tầng 03, Tòa nhà Sapphire Palace, Số 4 Chính Kinh, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Chuyên viên Pháp chế (Thanh Xuân)
Công ty TNHH Đầu tư và Tư vấn EUREKA
Nộp đơn