Mô tả công việc

- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh: Đảm bảo đủ số lượng và chất lượng nhân sự để vận hành.
- Sắp xếp, điều động, đôn đốc, kiểm soát nhân viên thực hiện công việc.
- Theo dõi và kiểm soát thông tin nhận - xuất - tồn hàng khớp giữa thực tế và hệ thống.
- Chịu trách nhiệm an toàn, an ninh về tài sản tại cửa hàng.
- Hỗ trợ kịp thời để đáp ứng mục tiêu doanh số, hiệu suất công việc.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, nhân sự của cửa hàng. Đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh...
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
- Giới tính: Nam/Nữ; dưới 30 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở công ty cùng lĩnh vực hoặc liên quan.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 544 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La	Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
166 Trần Đại Nghĩa - Phường Đồng Tâm - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Tuyển dụng Cửa Hàng Trưởng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tra La
Nộp đơn