Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện chỉ tiêu doanh số cửa hàng đã được giao.
  • Thực hiện việc phân chia ca làm việc, chấm công, giao việc, động viên và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng.
  • Thực hiện đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nhiệm vụ tại cửa hàng.
  • Xây dựng, duy trì và cải thiện môi trường làm việc.
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Thực hiện các báo cáo tổng kết hàng bán theo định kỳ hoặc đột xuất.
  • Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu đảm bảo hoạt động của cửa hàng.
Yêu cầu công việc
  • Nam, nữ tuổi từ 25 đến 35, sức khỏe tốt, chịu áp lực cao, trung thực.
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, kinh tế, thương mại và các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm showroom thời trang, siêu thị thời trang,... (Quy mô từ 8 người trở lên).
  • Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ.
  • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và giám sát công việc và nhân viên.
  • Cách thức giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng tốt.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo vị trí, được xác định trên nguyên tắc 3P (Vị trí, năng lực và thành tích).
  • Thưởng doanh số, theo vị trí và mức độ đóng góp vào thành quả.
  • Các chế độ BHYT, BHXH được thực hiện đầy đủ theo quy định.
  • Được đào tạo huấn luyện chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 322 / 2
Logo Công ty Cổ Phần ALIGRO Công ty Cổ Phần ALIGRO
Số 45 Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
07/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Cửa Hàng Trưởng
Công ty Cổ Phần ALIGRO
Nộp đơn