Mô tả công việc

- Quản lý nhân viên.

- Quản lý hàng hóa, tài sản.

- Giải quyết sự cố, khiếu nại của khách hàng.

- Điều hành công việc.

- Quản lý tiêu chuẩn phục vụ.

- Giám sát, quản lý và đề xuất định hướng sản phẩm kinh doanh.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.

- Có kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên.

- Có tư duy sáng tạo và ứng dụng công nghệ trong công việc quản lý nhân viên và tối ưu doanh thu nhà hàng.

- Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý, kỹ năng xử lý tình huống.

Phúc lợi công việc

- Tuần nghỉ 1 buổi, sau 1 tháng thử việc được nghỉ thêm 1 ngày phép/tháng.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và của công ty.

- Hưởng đầy đủ chế độ của công ty và nhà nước như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ phép năm, các ngày Lễ, Tết.

- Mức thưởng theo doanh số: Có thưởng doanh số khi đạt cam kết về mục tiêu doanh thu.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 310 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way
Tầng 5, tòa nhà VMT, 82 Duy Tân, Cầu Giấy Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Cửa Hàng Trưởng (Quản Lý Cửa Hàng)
Công ty Cổ phần Thực Phẩm và Dịch Vụ My Way
Nộp đơn